Hòa nhập vào không khí sôi động của giải bóng đá toàn cầu World Cup 2014, Trung tâm mua sắm Sài Gòn – Nguyễn Kim phối hợp cùng các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới như Sony, Sharp, Samsung, LG, Electrolux, Toshiba, Philips, Sanyo… triển khai chương trình “Nguyễn Kim – Tiên tri World Cup 2014”.
Tại 21 trung tâm, Nguyễn Kim đã đầu tư ngân sách nhiều hơn so với các chương trình trước đây với tổng giá trị giải thưởng là ba chiếc xe Limousine Chrysler 300 (giá trị 6,3 tỉ đồng) cùng nhiều hình thức mua sắm bốc thăm trúng thưởng ngay từ các nhà sản xuất. Khách hàng khi mua sắm tốn từ 300.000 đồng trở lên sẽ nhận được một phiếu dự đoán để tham gia chương trình “Nguyễn Kim – Tiên tri World Cup 2014” và có cơ hội trúng thưởng xe Limousine Chrysler 300.