Trong tháng này, nhân dịp chào đón lượt khách thứ 15.000 đến trải nghiệm không gian và dịch vụ, nest by AIA triển khai một chương trình đặc biệt mang tên “nest sweet nest” với nhiều bất ngờ thú vị.
Thông qua chương trình, nest by AIA muốn mang đến những trải nghiệm gần gũi và tuyệt vời hơn dành cho các vị khách đến văn phòng nest by AIA. Khách sẽ được mời ly cappuccino hay espresso nóng hổi, thưởng thức chiếc bánh brownie thơm ngậy và bắt đầu câu chuyện với những người bạn mới. Ngoài ra, nest by AIA còn dành những món quà nhỏ xinh xắn như voucher hay booklet để tặng những khách hàng may mắn.
Tại nest by AIA, bạn sẽ cảm nhận rõ nét mô hình “one-stop shop” với những thiết bị công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho mỗi dịch vụ. Ngày càng có nhiều người Việt hiểu rõ hơn về sự cần thiết của việc bảo vệ tài chính cho bản thân cũng như gia đình và nest by AIA đang thực hiện nhiều cách tiếp cận hơn để giúp nhiều người hiểu sâu hơn về vấn đề này.
Đối tượng tham gia chương trình là khách hàng từ 22 tuổi trở lên. Chương trình kéo dài từ ngày 1-8 đến 30-9 tại nest by AIA – TP.HCM (lầu 2, tòa nhà Bitexco, 2 Hải Triều, Q.1) và nest by AIA – Hà Nội (tầng 4, tháp B Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng).