Ngày 26-3-2021, tại Hà Nội, ngân hàng OCB và hãng hàng không Bamboo Airways chính thức ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum. Sản phẩm không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng và tiện ích vượt trội, mà còn tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của 2 đơn vị.
Tham dự buổi lễ ra mắt có ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc OCB, ông Đặng Tất Thắng – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, bà Winne Wong, Giám đốc quốc gia Mastercard khu vực Đông Dương cùng đại diện lãnh đạo hai bên và đông đảo khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt thẻ, ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc OCB cho biết: “Việc ra mắt thẻ đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways một lần nữa đánh dấu mối quan hệ hợp tác và phát triển lâu dài giữa hai bên trong việc khai thác các tiện ích, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thành công của sự hợp tác không chỉ đến từ sự năng động, nỗ lực và sáng tạo của bản thân mỗi bên, mà còn đến từ sự cộng hưởng sức mạnh của cả 2 thương hiệu OCB và Bamboo Airway”.
Về phía Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc khẳng định: “Sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu giữa OCB và hãng hàng không Bamboo Airways là dấu mốc mới nâng tầm quan hệ hợp tác song phương, góp phần tạo ra sản phẩm mới chất lượng, thiết thực cho thị trường, đa dạng hoá và kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là trong các lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và đi lại bằng hàng không”.
Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc OCB nhận món quà kỷ niệm từ ông Đặng Tất Thắng, Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways.
Tại sự kiện, đại diện OCB và Bamboo Airways đã trao những chiếc thẻ đồng thương hiệu đầu tiên cho khách hàng, với những tiện ích vượt trội cùng hàng loạt đặc quyền chuyên biệt, OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ thẻ những trải nghiệm đẳng cấp và xứng tầm.
Sự kiện ra mắt Thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB – Bamboo Airways MasterCard Platinum được xem là một bước tiến quan trọng trong quá trình thực thi chiến lược phát triển dài hạn của OCB là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và mang đến những trải nghiệm và giá trị khác biệt đến từ năng lực tự thân của OCB và phát triển thăng hoa trên nền tảng hợp tác hiệu quả với các đối tác.