Chiến dịch quảng cáo hoàn toàn mới của Louis Vuitton kêu gọi đam mê du hành của thế hệ trẻ. Sự cám dỗ của những điều chưa biết, cái rung động của thám hiểm, điều kỳ diệu của khám phá – tất cả được ghi lại trong những bức hình tuyệt mỹ, được chụp tại Nam Phi bởi Peter Lindbergh, tạo hình của Carine Roitfeld, người mẫu chính Karen Elson và Edie Campbell. Những chú hươu cao cổ tò mò, cặp sư tử con đùa giỡn, nữ kỵ thủ Edie Campbell trên lưng ngựa vằn vươn lên tháp cao… đã tạo nên ý nghĩa: Có đi mới là được sống.
Cuộc thám hiểm mới nhất này được Carine Roitfeld miêu tả như “một hành trình đến tột cùng của sự sang trọng”. Hai du khách gan dạ đồng hành với ba chiếc túi biểu tượng của Louis Vuitton: túi Speedy, túi Keepall và túi Neverfull. Hai kiểu dáng mới, Montaigne và Marais, cũng ra mắt lần đầu tiên. Dáng túi yêu kiều Montaigne là bạn đồng hành của Karen Elson, trong khi chiếc túi hằng ngày Marais thể hiện được sự phóng túng nhưng sang trọng của Edie Campbell.