Khởi động cho mùa thời trang Xuân-Hè 2016, Geox đã tung ra chiến dịch quảng bá đầy ấn tượng với bộ sưu tập Nebula hoàn toàn mới, được truyền cảm hứng và thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Anh Rankin. Để truyền tải thông điệp “To live life to its fullest, you need to #startbreathing” (tạm dịch: Để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, bạn nên bắt đầu bằng việc hít thở). Nhiếp ảnh gia Rankin đã diễn đạt thông điệp ấy qua những hình ảnh và thước phim đầy cảm hứng về những bộ sưu tập giày biểu tượng Nebula như một cuộc cách tân trên nền tảng vững chắc của những đôi giày biết thở Geox.
Những đôi giày Nebula có cấu tạo dựa trên công nghệ màng lọc tiên tiến, đảm bảo độ thông thoáng cao cho toàn bộ bàn chân và rất hợp thời trang, có thể sử dụng trong mọi hoạt động hằng ngày. Tung ra bộ sưu tập Xuân-Hè 2016, Geox đồng thời kêu gọi mọi người hít thở (#startbreathing) để làm cho cuộc sống nhẹ nhàng và mới mẻ hơn. Chiến dịch #startbreathing với tâm điểm là những hình ảnh truyền tải thông điệp sống động của những đôi giày Nebula đã tạo nên tiếng vang vượt khỏi biên giới nước Ý. Trong chiến dịch này, Geox đã mời các vũ công danh tiếng là Maria và Cameron McMillian làm người mẫu truyền cảm hứng. Những hình ảnh ghi lại các pha họ di chuyển trên không trung giúp lan tỏa tinh thần làm chủ cuộc sống và biết lựa chọn những gì tốt nhất cho sức khỏe. Chính sự thanh lịch và tinh gọn của những đôi giày Nebula đã thúc đẩy công nghệ sản xuất đế giày thông thoáng phát triển mạnh trong thời gian qua.