Hãng thời trang cao cấp – Bottega Veneta ra mắt bộ sưu tập mới với sự pha trộn táo bạo nét đẹp cổ điển và hiện đại.
Nhà mốt đình đám đến từ nước Ý – Bottega Veneta (BV) mới đây đã hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Tyrone Lebon thực hiện chiến dịch mùa thu 2019 cho dòng sản phẩm mới của mình. Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc sáng tạo Daniel Lee, chiến dịch lần này của BV vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng, quyến rũ vốn có của thương hiệu nhưng với tinh thần táo bạo và hiện đại hơn.
Bộ ảnh được thực hiện ở một bối cảnh nằm bên ngoài Los Angeles: một vùng cát trắng lãng đãng ngập trong gió và ánh nắng mặt trời chói lọi tại Joshua Tree, California. Màu trắng của cát và màu xanh của bầu trời như chắp cánh thêm cho chân trời nơi đây, tạo nên những khung cảnh vô tận không ngờ.
Một chiếc siêu xe màu vàng lơ lửng giữa nền trời xanh và mặt cát trắng huyền bí dệt nên một câu chuyện thực sự kỳ lạ. Với mục đích lật đổ quan điểm truyền thống về vẻ đẹp sang trọng, Bottega Veneta đã mang biểu tượng thời trang mới đến giữa không gian thiên nhiên, tạo nên một cảnh tượng kỳ vĩ đầy cảm xúc.
Dường như những sản phẩm mới của hãng thời trang Ý đang dần trở mình. Họ không còn bấu víu lấy những phản chiếu vô nghĩa của các khái niệm sang trọng lỗi thời. Giờ đây Bottega Veneta tìm thấy trong mình một hơi thở phóng khoáng, hấp dẫn và đương đại hơn bao giờ hết.
Dựa trên sự tương phản của con người và chất liệu thô ráp của máy móc, những chiếc váy bóng bẩy kết hợp với áo khoác ngoài trông giống như một bộ giáp, chiến dịch mùa thu 2019 của nhãn hàng đã nói lên tất cả những gì mà Giám đốc sáng tạo Daniel Lee muốn chia sẻ: tinh thần tự do, gợi cảm và sang trọng của con người thời đại mới.
Có lẽ, qua bộ sưu tập lần này của Bottega Veneta, người hâm mộ sẽ không khó để nhìn thấy một chương mới đã được mở ra cho thương hiệu thời trang Ý, với những cảm xúc hiện đại và vô cùng mới mẻ.