Để đáp ứng sự tiện dụng cho các khách hàng thượng lưu thích đi du lịch, lần này Giám đốc sáng tạo Tomas Maier của Bottega Veneta đã đưa ra một giải pháp thanh lịch: Thiết kế ba nhóm sản phẩm khác nhau. “Chúng đóng vai trò như những bộ sưu tập mini” – Maier giải thích.
Một bộ sưu tập sẽ ra mắt vào tháng 11, một bộ vào tháng 12 và một bộ vào tháng Giêng với tâm niệm khi mỗi bộ sưu tập được tung ra cửa hàng thì đó phải là những gì mà khách hàng có thể cần hoặc muốn đúng vào thời điểm đó.
Bộ sưu tập Cruise 2019 của Bottega Veneta có hai chức năng: đem lại cho khách hàng những món đồ họ cần vào đúng thời điểm, kết hợp cả tính thiết thực với sự sáng tạo, để trang phục cũng như túi xách làm nên một giấc mơ.
Bộ sưu tập nữ bắt đầu bằng việc tiếp tục mạch nối xuyên suốt từ những trang phục runway Thu-Đông 2018, cũng với bảng màu đậm phong phú như cam sẫm, vàng cúc vạn thọ, đỏ nhung sẫm của hoa hồng baccara nổi danh thế giới. Maier chơi đùa với tỷ lệ và thể tích trong các trang phục mùa đông.
Những chiếc áo cashmere hai lớp và áo len hai lớp tiêu biểu của nhà Bottega Veneta được biến tấu thành áo khoác oversize và áo jacket nhẹ mang dáng vẻ thể thao hơn, được cân bằng nhờ những đôi bốt cao gót mảnh mai đến tận đầu gối. Để các quý cô đi tiệc mùa này, Maier giới thiệu những chiếc váy liền và váy ngắn lụng thụng bằng chất liệu taffeta dập ly tinh tế.
Đồ nam cũng tiếp nối hướng đi ba câu chuyện song song. Những sắc màu rực rỡ của bộ sưu tập runway Thu-Đông 2018 được giới thiệu thành những hàng kẻ ô đồ họa. Đó không phải họa tiết kẻ ô mùa thu thông thường.
Chất liệu cũng rất thường gặp, nhưng trang phục đã được biến tấu độc đáo: Chiếc quần denim tối màu trở nên màu sắc. Và kịp thời để ngăn cái lạnh mùa đông, có những chiếc áo len pha trộn sang trọng, áo lông cừu, áo khoác len hai mặt và áo len có mũ tháo được – tất cả đều vừa thanh lịch sang trọng vừa có dáng vẻ thể thao.