Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
29/06/2022
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

CEO Bizfly Martech & Salestech Nguyễn Thùy Dung: “Niềm say mê với những bài toán khó mới có thể làm nên sản phẩm dẫn đầu thị trường”

Hạnh NguyênĐăng bởiHạnh Nguyên
26/05/2022
Trong Who's Who

Theo CEO Bizfly Martech & Salestech, định kiến giới đặt lên vai phái đẹp trong ngành IT là chắc chắn tồn tại, nhưng phụ nữ có nhiều lợi thế và là nhân tố không thể thiếu để tạo nên thành công cho một dự án.

CEO Bizfly Martech & Salestech Nguyễn Thùy Dung: “Niềm say mê với những bài toán khó mới có thể làm nên sản phẩm dẫn đầu thị trường” - 3

15 năm làm việc tại VCCorp, thuộc thế hệ những lãnh đạo trẻ đầu tiên, chị Nguyễn Thùy Dung đã đứng sau thành công của những sản phẩm dẫn đầu thị trường công nghệ, trong các lĩnh vực khác nhau: Dịch vụ di động (đầu số 8×01), dịch vụ nội dung (Soha Phim), game (SohaGame), mạng xã hội (Lotus), dịch vụ chuyển đổi số (Bizfly Martech & Salestech)

Yêu thích kinh doanh công nghệ từ khi còn rất trẻ, khát khao giải những bài toán khó, chinh phục hàng triệu người sử dụng, và tự hào là người “tìm được hạnh phúc trong sự bận rộn và hứng thú mà công việc mang lại”, đã giúp chị Nguyễn Thùy Dung tỏa sáng giữa công ty gồm không ít chuyên gia công nghệ xuất sắc. Với sự kiện VCCorp bắt đầu tham gia vào cuộc đua dịch vụ chuyển đổi số, đang được ví như “làn sóng toàn cầu”, chị Dung lại tiếp tục nhận vai trò CEO của Bizfly Martech & Salestech. Những câu chuyện thú vị gắn với thương hiệu “trẻ” chưa đầy hai năm tuổi Bizfly và quan điểm về “phụ nữ công nghệ” được chị chia sẻ.

____
Là lãnh đạo nữ hiếm hoi của VCCorp, lại kinh qua vị trí quản lý của rất nhiều sản phẩm công nghệ đa lĩnh vực thuộc top đầu thị trường, điều gì đã giúp chị đạt được những thành tựu rất ấn tượng như vậy?

VCCorp xuất phát điểm là một công ty công nghệ, nên đội ngũ những chuyên gia kỹ thuật giỏi, ví dụ như anh Nguyễn Việt Hùng (CEO Bizfly Cloud) là không thiếu. Tuy vậy, việc thuyết phục về những gì hay, đẹp của sản phẩm đòi hỏi những khả năng hoàn toàn khác. Tôi tự nhận thấy mình có khả năng truyền năng lượng đó đến cho các sản phẩm mình đã đảm nhiệm, nói nôm na là “biến chúng thành thứ gì đó rực rỡ và hay ho” với người sử dụng (Cười).

CEO Bizfly Martech & Salestech Nguyễn Thùy Dung: “Niềm say mê với những bài toán khó mới có thể làm nên sản phẩm dẫn đầu thị trường” - 2

____
Chị có quá khiêm tốn không khi các dự án công nghệ chị đã kinh qua rất đa dạng, liệu còn điều gì đó tạo ra động lực để chị chinh phục thị trường cùng những sản phẩm VCCorp đã mang tới thị trường?  

Tôi nghĩ mình là người thích thử thách, muốn giải những bài toán khó và hay ho, đó cũng là lý do khiến tôi gắn bó với VCCorp cho đến giờ. Những dự án trước đây tôi đã đảm nhiệm cũng đều là những sản phẩm tiên phong trong giải một vấn đề mới nào đó cho người sử dụng. Ví dụ như Dịch vụ gia tăng qua đầu số 8×01 là thời kỳ đầu nhà mạng nghĩ đến bán nội dung, SohaPhim là website trong nước tiên phong trong vấn đề bản quyền số, Lotus là mạng xã hội nội dung đầu tiên của người Việt. Trong đó, dịch vụ đầu số 8×01 từng vừa dẫn đầu thị trường, vừa góp nguồn doanh thu chính cho VCCorp trong thời gian dài. Soha Phim từng thường xuyên đứng đầu về traffic trong các trang xem phim online. Còn SohaGame hiện vẫn vững vàng trong top các nhà phát hành game online tại Việt Nam.

Nhưng đó cũng là mặt trái vì tôi say mê làm cái mới quá, nên khi vấn đề đã được giải, dự án đã trong top thị trường tôi sẽ tìm kiếm game mới để thử thách mình.

____
Bizfly Martech & Salestech có phải là bài toán khó mới nhất mà chị đang mong muốn chinh phục không?

Năm 2017, tôi được cùng ban lãnh đạo VCCorp tham dự hội thảo Martech tại Boston, US. Sự kiện này đã đánh dấu quyết định VCCorp sẽ tham gia vào lĩnh vực chuyển đổi số, đặc biệt tập trung vào Martech & Salestech và Bizfly được thai nghén từ đó.

Thời gian đầu, thú thực tôi chưa có hào hứng với Bizfly Martech & Salestech vì hàm lượng công nghệ quá cao, thị trường còn quá mới mẻ, tôi thì thích đánh lớn – sở trường là kinh doanh và marketing nên sẽ không muốn tham gia khi mà sản phẩm chưa thực sự thành hình. Tuy nhiên, sau quá trình nghiên cứu, tôi quyết định phải tham gia ngay cùng dự án bởi tiềm năng và tính cách mạng của lĩnh vực chuyển đổi số quá ấn tượng.

Các bạn đều có thể thấy những lĩnh vực sở hữu sự phát triển phi mã đều gắn với yếu tố công nghệ và có tính cách mạng rõ rệt như xe hơi điện, fintech, năng lượng… chuyển đổi số cũng là một ngành mang tính cách mạng như vậy và, sẽ còn tiếp tục tạo ra ảnh hưởng trong 20 – 30 năm tới. Đó là làn sóng toàn cầu mà tất cả doanh nghiệp thuộc bất kỳ ngành nào cũng sẽ buộc phải cuốn theo.

____
Như vậy các sản phẩm như Bizfly
Martech & Salestech hoàn toàn có thể kỳ vọng đạt mức tăng trưởng tính theo cấp số nhân nhờ tính cách mạng của lĩnh vực chuyển đổi số?

Bizfly là dự án rất trẻ của VCCorp, đến nay mới hai năm tuổi. Nhưng tiềm năng phát triển của Bizfly Martech & Salestech rất dễ được chứng minh, đơn cử như riêng sáu tháng đầu năm 2021 chúng tôi đã có được lượng khách hàng gấp đôi so với cả năm 2020 cộng lại, và cho đến nay vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa biết đến Bizfly cùng những dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Quay trở lại với câu chuyện “làn sóng chuyển đổi số toàn cầu”, nếu các doanh nghiệp lớn cần nhiều thời gian để triển khai, thì những doanh nghiệp SME đã thực hiện, thậm chí hoàn thành 80% hành trình chuyển đổi số cho mô hình kinh doanh của mình. Các doanh nghiệp này sẽ tiếp tục là khách hàng chiếm đa số của Bizfly Martech & Salestech do sự nhanh nhạy và những lợi thế tinh gọn về tổ chức.

CEO Bizfly Martech & Salestech Nguyễn Thùy Dung: “Niềm say mê với những bài toán khó mới có thể làm nên sản phẩm dẫn đầu thị trường” - 1

____
So với các sản phẩm về chuyển đổi số trên thị trường, chị có thể tiết lộ điều gì có thể giúp Bizfly nói chung và Bizfly Martech & Salestech
hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường?

Tính đến nay, bắt đầu có khá nhiều doanh nghiệp về chuyển đổi số tại Việt Nam. Nhưng với lĩnh vực đòi hỏi mức đầu tư lớn, năng lực công nghệ cao, các doanh nghiệp thường chọn chiến lược chỉ phát triển một vài sản phẩm chuyên biệt phục vụ một khâu hay chức năng nào đó cụ thể cho doanh nghiệp thôi, ví dụ như nghiệp vụ kế toán, giải pháp thanh toán, ứng dụng chat tự động, phần mềm bán hàng .v.v…

Điều đó dẫn đến thực tế là, khách hàng sẽ phải mua cùng lúc các dịch vụ khác nhau từ nhiều nhà cung cấp riêng lẻ. Đứng ở vai trò của khách hàng là những chủ doanh nghiệp, không ai muốn dữ liệu cùng các chức năng của mình bị chia nhỏ và phụ thuộc vào nhiều nhà cung cấp khác nhau, họ sẽ lo lắng về những rủi ro liên quan đến bảo mật dữ liệu cũng như chất lượng dịch vụ khi mà quy trình cung cấp dịch vụ đòi hỏi sự đấu nối giữa quá nhiều ứng dụng khác nhau.

Bizfly chọn cho mình chiến lược là xây dựng trọn bộ giải pháp tập trung vào Martech & Salestech (hơn 10 công cụ) với tầm nhìn là đến hết năm 2025 sẽ phục vụ hơn 10,000 Doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong hoạt động Marketing và Bán hàng.

Có thể nói, Bizfly mang đến sự toàn diện, kết nối thông suốt và khả năng mở rộng về chức năng Martech & Salestech lẫn hạ tầng IT cho khách hàng. Điều này sẽ giúp chúng tôi khác biệt so với những doanh nghiệp cùng ngành.

____
Khi tiếp xúc và tư vấn cho những khách hàng của Bizfly, chị sẽ thể hiện chân dung nào, “người phụ nữ IT” hay “người phụ nữ kinh doanh”?

Khách hàng thường “bị” thuyết phục sử dụng các sản phẩm của Bizfly bởi người phụ nữ kinh doanh thực chiến thành công bằng công nghệ. Có thể nói là may mắn cho tôi, trước khi dấn thân vào mô hình B2B của Bizfly, tôi đã có hơn mười năm làm B2C, nên tôi có được sự đồng cảm với các chủ DN – khách hàng của mình. Điều này giúp tôi lắng nghe và hiểu đúng nhu cầu của họ.

Tuy nhiên, đam mê và hiểu biết sâu sản phẩm như một “người phụ nữ trong ngành công nghệ” mới chính là yếu tố thuyết phục họ sử dụng sản phẩm của Bizfly, bởi ở đoạn này họ cần một người chữa được bệnh cho mình, khi đó tính công nghệ, khả năng thực thi mới là điều khiến khách hàng bị chinh phục, tôi cho là vậy.

____
Chị có nhận định gì về vai trò của những người phụ nữ trong lĩnh vực IT, hiện đang trở nên ngày một phổ biến hơn?

Có rất nhiều số liệu thống kê thể hiện tỉ lệ tăng lên rất nhanh của nữ giới trong ngành IT, tôi nhận định điều này là tất yếu, đặc biệt là ở Việt Nam, vì với tôi phụ nữ Việt Nam rất giỏi (bạn có thể tìm thống kê tỷ lệ các nữ sinh viên giỏi ở các trường đại học thường chiếm đa số). Người giỏi sẽ được quyền chọn làm cái gì đang tạo ảnh hưởng lớn với xã hội tại thời điểm ấy thôi.

Thực ra định kiến là điều khó tránh khỏi. Nhưng tôi cũng cho rằng phụ nữ Việt Nam có tâm lý “tự nhận nhiều nhiệm vụ” quá, từ chăm sóc gia đình, cho đến sức ép trong công việc và sức ép tự hoàn thiện bản thân. Việc tự đặt nhiều “nhiệm vụ” lên vai quá sẽ khiến chúng ta gặp áp lực, và đôi khi trở nên bối rối, không thể tập trung cho sự nghiệp của mình. Với cá nhân tôi, tôi tự thấy mình hạnh phúc khi được phát huy và tạo ra giá trị qua công việc, bởi đó là những điều tôi thực sự bị cuốn hút, và tôi cũng muốn thể hiện bản thân mình như vậy: Luôn tạo ra giá trị và năng lượng tích cực trong mỗi công việc mình làm.

____
Với vai trò một nữ quản lý dày dạn kinh nghiệm lẫn thành tích, chị có thể chia sẻ lời nhắn nào đến các trẻ, đặc biệt là bạn nữ, những người đang học hỏi từ chính tấm gương của chị?

Tôi rất hâm mộ các bạn trẻ, nên không rõ có thể đóng vai người chia sẻ tới các bạn hay không nữa . Thế hệ của các bạn, với những điều kiện thuận lợi hơn về nhiều mặt, sẽ giúp các bạn “xông pha”, và cũng khai mở tiềm năng cho nhiều bạn để bạn làm quen với vai trò của người dẫn dắt một tập thể.

Hãy thật tự hào và cảm thấy may mắn vì mình là phụ nữ trong lĩnh vực IT, hay lĩnh vực kinh doanh. Cứ xông pha với một thái độ đúng, các bạn nữ sẽ dễ dàng nhận được “trái ngọt”, bởi với trải nghiệm cá nhân tôi và rất nhiều nữ doanh nhân khác, phụ nữ trong công việc kinh doanh có cơ hội gặp được nhiều thuận duyên hơn so với phái mạnh, thậm chí đối với một số kỹ năng lãnh đạo cần thiết thì tính nữ còn là một lợi thế lớn. Khi đó, các bạn vừa có thể đạt được thành công, lẫn xây dựng được thần thái và sự tự tin của riêng mình.

Từ khoá: BizFly CRMBizfly Martech & SalestechCEONgành ITNguyễn Thùy DungVCCorp

Bạn có thể quan tâm

Hồ Thị Thanh Vân
Who's Who

PGS. TS Hồ Thị Thanh Vân nhận giải thưởng Nhà khoa học trẻ tài năng thế giới 2022

24/06/2022
Power Of Radiance 2022
Who's Who

Clé de Peau Beauté công bố người nhận Giải thưởng “Power Of Radiance” năm 2022

10/06/2022
Tổng Giám đốc Tập đoàn AstraZeneca được phong tước Hiệp sĩ tại Vương quốc Anh
Who's Who

Tổng Giám đốc Tập đoàn AstraZeneca được phong tước Hiệp sĩ tại Vương quốc Anh

03/06/2022
Doanh nhân Eric Trần khởi nghiệp với dự án 'kể chuyện mùi hương' - 6
Who's Who

Doanh nhân Eric Trần khởi nghiệp với dự án ‘kể chuyện mùi hương’

17/05/2022

THEODÒNG

Đại diện hai đối tác tại lễ ký kết. Ảnh: Shire Oak International
Doanh nghiệp

Shire Oak International ký thỏa thuận mua bán điện với SML Việt Nam

29/06/2022
Gỗ An Cường song hành cùng các hoạt động vì cộng đồng
Doanh nghiệp

Gỗ An Cường song hành cùng các hoạt động vì cộng đồng

29/06/2022
Vietravel ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP quân đội
Doanh nghiệp

Vietravel ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP quân đội

29/06/2022
Kredivo giới thiệu gói sản phẩm Mua Trước Trả Sau thông qua phương thức thanh toán thế hệ mới
Doanh nghiệp

Kredivo giới thiệu gói sản phẩm Mua Trước Trả Sau thông qua phương thức thanh toán thế hệ mới

29/06/2022
Nứt chân chim, bộp do bám dính kém – vấn đề thường gặp của tường tô sử dụng vữa xi măng
Doanh nghiệp

Giải pháp vữa tô hoàn hảo cho tường tô nội thất từ Saint-Gobain

29/06/2022
Gỗ Đức Thành vinh dự nhận Giải thưởng “Top 100 sản phẩm tốt nhất gia đình và trẻ em 2022”
Doanh nghiệp

Gỗ Đức Thành đạt chứng nhận Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình & trẻ em 2022

29/06/2022
Grab Việt Nam tăng cường hỗ trợ chuyển đổi số
Doanh nghiệp

Grab Việt Nam tăng cường hỗ trợ chuyển đổi số cho hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp

27/06/2022

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Phân tích hiệu quả: công cụ không thể thiếu trong hoạt động app marketing
Marketing

Phân tích hiệu quả: công cụ không thể thiếu trong hoạt động app marketing

29/06/2022
Ascend Vietnam Ventures vượt mốc gây quỹ 50 triệu USD,
Chuyện làm ăn

Ascend Vietnam Ventures vượt mốc gây quỹ 50 triệu USD, tìm kiếm các startup Việt đa dạng với tiềm năng chinh phục thị trường quốc tế

29/06/2022
DHL Express, DHL Supply Chain và DHL Global Forwarding được vinh danh trong Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Nhân sự

DHL Express, DHL Supply Chain và DHL Global Forwarding được vinh danh trong Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

28/06/2022

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

“Làm chủ sự hỗn loạn” để đạt được lợi thế cạnh tranh
Who's Who

“Làm chủ sự hỗn loạn” để đạt được lợi thế cạnh tranh

13/05/2015
Giám đốc Marketing Dell Việt Nam: 'Tôi là người đi tìm thử thách' - 1
Who's Who

Giám đốc Marketing Dell Việt Nam: ‘Tôi là người đi tìm thử thách’

11/05/2022
Kính mắt Bentley khẳng định đẳng cấp
Who's Who

Kính mắt Bentley khẳng định đẳng cấp

04/09/2014

SỰKIỆN

Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) khởi động chiến dịch ‘Made With Care’ 01

Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand khởi động chiến dịch ‘Made With Care’

1 day trước
Heineken lần đầu tiên ra mắt vũ trụ ảo Starverse tại Việt Nam

Heineken lần đầu tiên ra mắt vũ trụ ảo Starverse tại Việt Nam

2 days trước
Khai mạc Tuần lễ Hương vị New Zealand “Made with Care” - 2

Khai mạc Tuần lễ Hương vị New Zealand “Made with Care”

4 days trước
Khuyến mãi Prudential

Prudential ra mắt hai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng mua bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng

6 days trước
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ hai tại TP.HCM - 1

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ hai tại TP.HCM

6 days trước

TINDOANH NGHIỆP

Gốm sứ Minh Long tặng máy thở Dräger và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương - 1
Doanh nghiệp

Minh Long tặng máy thở và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương

14/08/2021

Ngày12 - 8, đại diện Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân COVID...

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

06/08/2021
Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

04/08/2021
Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

28/07/2021
Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho Qũy Vắc-xin phòng Covid-19.

Toyota Việt Nam công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật nửa đầu năm 2021

12/07/2021
Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

24/05/2021
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Horoscope
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.