Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
31/03/2023
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

CEO Bizfly Martech & Salestech Nguyễn Thùy Dung: “Niềm say mê với những bài toán khó mới có thể làm nên sản phẩm dẫn đầu thị trường”

Hạnh NguyênĐăng bởiHạnh Nguyên
26/05/2022
Trong Who's Who

Theo CEO Bizfly Martech & Salestech, định kiến giới đặt lên vai phái đẹp trong ngành IT là chắc chắn tồn tại, nhưng phụ nữ có nhiều lợi thế và là nhân tố không thể thiếu để tạo nên thành công cho một dự án.

CEO Bizfly Martech & Salestech Nguyễn Thùy Dung: “Niềm say mê với những bài toán khó mới có thể làm nên sản phẩm dẫn đầu thị trường” - 3

15 năm làm việc tại VCCorp, thuộc thế hệ những lãnh đạo trẻ đầu tiên, chị Nguyễn Thùy Dung đã đứng sau thành công của những sản phẩm dẫn đầu thị trường công nghệ, trong các lĩnh vực khác nhau: Dịch vụ di động (đầu số 8×01), dịch vụ nội dung (Soha Phim), game (SohaGame), mạng xã hội (Lotus), dịch vụ chuyển đổi số (Bizfly Martech & Salestech)

Yêu thích kinh doanh công nghệ từ khi còn rất trẻ, khát khao giải những bài toán khó, chinh phục hàng triệu người sử dụng, và tự hào là người “tìm được hạnh phúc trong sự bận rộn và hứng thú mà công việc mang lại”, đã giúp chị Nguyễn Thùy Dung tỏa sáng giữa công ty gồm không ít chuyên gia công nghệ xuất sắc. Với sự kiện VCCorp bắt đầu tham gia vào cuộc đua dịch vụ chuyển đổi số, đang được ví như “làn sóng toàn cầu”, chị Dung lại tiếp tục nhận vai trò CEO của Bizfly Martech & Salestech. Những câu chuyện thú vị gắn với thương hiệu “trẻ” chưa đầy hai năm tuổi Bizfly và quan điểm về “phụ nữ công nghệ” được chị chia sẻ.

____
Là lãnh đạo nữ hiếm hoi của VCCorp, lại kinh qua vị trí quản lý của rất nhiều sản phẩm công nghệ đa lĩnh vực thuộc top đầu thị trường, điều gì đã giúp chị đạt được những thành tựu rất ấn tượng như vậy?

VCCorp xuất phát điểm là một công ty công nghệ, nên đội ngũ những chuyên gia kỹ thuật giỏi, ví dụ như anh Nguyễn Việt Hùng (CEO Bizfly Cloud) là không thiếu. Tuy vậy, việc thuyết phục về những gì hay, đẹp của sản phẩm đòi hỏi những khả năng hoàn toàn khác. Tôi tự nhận thấy mình có khả năng truyền năng lượng đó đến cho các sản phẩm mình đã đảm nhiệm, nói nôm na là “biến chúng thành thứ gì đó rực rỡ và hay ho” với người sử dụng (Cười).

CEO Bizfly Martech & Salestech Nguyễn Thùy Dung: “Niềm say mê với những bài toán khó mới có thể làm nên sản phẩm dẫn đầu thị trường” - 2

____
Chị có quá khiêm tốn không khi các dự án công nghệ chị đã kinh qua rất đa dạng, liệu còn điều gì đó tạo ra động lực để chị chinh phục thị trường cùng những sản phẩm VCCorp đã mang tới thị trường?  

Tôi nghĩ mình là người thích thử thách, muốn giải những bài toán khó và hay ho, đó cũng là lý do khiến tôi gắn bó với VCCorp cho đến giờ. Những dự án trước đây tôi đã đảm nhiệm cũng đều là những sản phẩm tiên phong trong giải một vấn đề mới nào đó cho người sử dụng. Ví dụ như Dịch vụ gia tăng qua đầu số 8×01 là thời kỳ đầu nhà mạng nghĩ đến bán nội dung, SohaPhim là website trong nước tiên phong trong vấn đề bản quyền số, Lotus là mạng xã hội nội dung đầu tiên của người Việt. Trong đó, dịch vụ đầu số 8×01 từng vừa dẫn đầu thị trường, vừa góp nguồn doanh thu chính cho VCCorp trong thời gian dài. Soha Phim từng thường xuyên đứng đầu về traffic trong các trang xem phim online. Còn SohaGame hiện vẫn vững vàng trong top các nhà phát hành game online tại Việt Nam.

Nhưng đó cũng là mặt trái vì tôi say mê làm cái mới quá, nên khi vấn đề đã được giải, dự án đã trong top thị trường tôi sẽ tìm kiếm game mới để thử thách mình.

____
Bizfly Martech & Salestech có phải là bài toán khó mới nhất mà chị đang mong muốn chinh phục không?

Năm 2017, tôi được cùng ban lãnh đạo VCCorp tham dự hội thảo Martech tại Boston, US. Sự kiện này đã đánh dấu quyết định VCCorp sẽ tham gia vào lĩnh vực chuyển đổi số, đặc biệt tập trung vào Martech & Salestech và Bizfly được thai nghén từ đó.

Thời gian đầu, thú thực tôi chưa có hào hứng với Bizfly Martech & Salestech vì hàm lượng công nghệ quá cao, thị trường còn quá mới mẻ, tôi thì thích đánh lớn – sở trường là kinh doanh và marketing nên sẽ không muốn tham gia khi mà sản phẩm chưa thực sự thành hình. Tuy nhiên, sau quá trình nghiên cứu, tôi quyết định phải tham gia ngay cùng dự án bởi tiềm năng và tính cách mạng của lĩnh vực chuyển đổi số quá ấn tượng.

Các bạn đều có thể thấy những lĩnh vực sở hữu sự phát triển phi mã đều gắn với yếu tố công nghệ và có tính cách mạng rõ rệt như xe hơi điện, fintech, năng lượng… chuyển đổi số cũng là một ngành mang tính cách mạng như vậy và, sẽ còn tiếp tục tạo ra ảnh hưởng trong 20 – 30 năm tới. Đó là làn sóng toàn cầu mà tất cả doanh nghiệp thuộc bất kỳ ngành nào cũng sẽ buộc phải cuốn theo.

____
Như vậy các sản phẩm như Bizfly
Martech & Salestech hoàn toàn có thể kỳ vọng đạt mức tăng trưởng tính theo cấp số nhân nhờ tính cách mạng của lĩnh vực chuyển đổi số?

Bizfly là dự án rất trẻ của VCCorp, đến nay mới hai năm tuổi. Nhưng tiềm năng phát triển của Bizfly Martech & Salestech rất dễ được chứng minh, đơn cử như riêng sáu tháng đầu năm 2021 chúng tôi đã có được lượng khách hàng gấp đôi so với cả năm 2020 cộng lại, và cho đến nay vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa biết đến Bizfly cùng những dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Quay trở lại với câu chuyện “làn sóng chuyển đổi số toàn cầu”, nếu các doanh nghiệp lớn cần nhiều thời gian để triển khai, thì những doanh nghiệp SME đã thực hiện, thậm chí hoàn thành 80% hành trình chuyển đổi số cho mô hình kinh doanh của mình. Các doanh nghiệp này sẽ tiếp tục là khách hàng chiếm đa số của Bizfly Martech & Salestech do sự nhanh nhạy và những lợi thế tinh gọn về tổ chức.

CEO Bizfly Martech & Salestech Nguyễn Thùy Dung: “Niềm say mê với những bài toán khó mới có thể làm nên sản phẩm dẫn đầu thị trường” - 1

____
So với các sản phẩm về chuyển đổi số trên thị trường, chị có thể tiết lộ điều gì có thể giúp Bizfly nói chung và Bizfly Martech & Salestech
hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường?

Tính đến nay, bắt đầu có khá nhiều doanh nghiệp về chuyển đổi số tại Việt Nam. Nhưng với lĩnh vực đòi hỏi mức đầu tư lớn, năng lực công nghệ cao, các doanh nghiệp thường chọn chiến lược chỉ phát triển một vài sản phẩm chuyên biệt phục vụ một khâu hay chức năng nào đó cụ thể cho doanh nghiệp thôi, ví dụ như nghiệp vụ kế toán, giải pháp thanh toán, ứng dụng chat tự động, phần mềm bán hàng .v.v…

Điều đó dẫn đến thực tế là, khách hàng sẽ phải mua cùng lúc các dịch vụ khác nhau từ nhiều nhà cung cấp riêng lẻ. Đứng ở vai trò của khách hàng là những chủ doanh nghiệp, không ai muốn dữ liệu cùng các chức năng của mình bị chia nhỏ và phụ thuộc vào nhiều nhà cung cấp khác nhau, họ sẽ lo lắng về những rủi ro liên quan đến bảo mật dữ liệu cũng như chất lượng dịch vụ khi mà quy trình cung cấp dịch vụ đòi hỏi sự đấu nối giữa quá nhiều ứng dụng khác nhau.

Bizfly chọn cho mình chiến lược là xây dựng trọn bộ giải pháp tập trung vào Martech & Salestech (hơn 10 công cụ) với tầm nhìn là đến hết năm 2025 sẽ phục vụ hơn 10,000 Doanh nghiệp chuyển đổi số thành công trong hoạt động Marketing và Bán hàng.

Có thể nói, Bizfly mang đến sự toàn diện, kết nối thông suốt và khả năng mở rộng về chức năng Martech & Salestech lẫn hạ tầng IT cho khách hàng. Điều này sẽ giúp chúng tôi khác biệt so với những doanh nghiệp cùng ngành.

____
Khi tiếp xúc và tư vấn cho những khách hàng của Bizfly, chị sẽ thể hiện chân dung nào, “người phụ nữ IT” hay “người phụ nữ kinh doanh”?

Khách hàng thường “bị” thuyết phục sử dụng các sản phẩm của Bizfly bởi người phụ nữ kinh doanh thực chiến thành công bằng công nghệ. Có thể nói là may mắn cho tôi, trước khi dấn thân vào mô hình B2B của Bizfly, tôi đã có hơn mười năm làm B2C, nên tôi có được sự đồng cảm với các chủ DN – khách hàng của mình. Điều này giúp tôi lắng nghe và hiểu đúng nhu cầu của họ.

Tuy nhiên, đam mê và hiểu biết sâu sản phẩm như một “người phụ nữ trong ngành công nghệ” mới chính là yếu tố thuyết phục họ sử dụng sản phẩm của Bizfly, bởi ở đoạn này họ cần một người chữa được bệnh cho mình, khi đó tính công nghệ, khả năng thực thi mới là điều khiến khách hàng bị chinh phục, tôi cho là vậy.

____
Chị có nhận định gì về vai trò của những người phụ nữ trong lĩnh vực IT, hiện đang trở nên ngày một phổ biến hơn?

Có rất nhiều số liệu thống kê thể hiện tỉ lệ tăng lên rất nhanh của nữ giới trong ngành IT, tôi nhận định điều này là tất yếu, đặc biệt là ở Việt Nam, vì với tôi phụ nữ Việt Nam rất giỏi (bạn có thể tìm thống kê tỷ lệ các nữ sinh viên giỏi ở các trường đại học thường chiếm đa số). Người giỏi sẽ được quyền chọn làm cái gì đang tạo ảnh hưởng lớn với xã hội tại thời điểm ấy thôi.

Thực ra định kiến là điều khó tránh khỏi. Nhưng tôi cũng cho rằng phụ nữ Việt Nam có tâm lý “tự nhận nhiều nhiệm vụ” quá, từ chăm sóc gia đình, cho đến sức ép trong công việc và sức ép tự hoàn thiện bản thân. Việc tự đặt nhiều “nhiệm vụ” lên vai quá sẽ khiến chúng ta gặp áp lực, và đôi khi trở nên bối rối, không thể tập trung cho sự nghiệp của mình. Với cá nhân tôi, tôi tự thấy mình hạnh phúc khi được phát huy và tạo ra giá trị qua công việc, bởi đó là những điều tôi thực sự bị cuốn hút, và tôi cũng muốn thể hiện bản thân mình như vậy: Luôn tạo ra giá trị và năng lượng tích cực trong mỗi công việc mình làm.

____
Với vai trò một nữ quản lý dày dạn kinh nghiệm lẫn thành tích, chị có thể chia sẻ lời nhắn nào đến các trẻ, đặc biệt là bạn nữ, những người đang học hỏi từ chính tấm gương của chị?

Tôi rất hâm mộ các bạn trẻ, nên không rõ có thể đóng vai người chia sẻ tới các bạn hay không nữa . Thế hệ của các bạn, với những điều kiện thuận lợi hơn về nhiều mặt, sẽ giúp các bạn “xông pha”, và cũng khai mở tiềm năng cho nhiều bạn để bạn làm quen với vai trò của người dẫn dắt một tập thể.

Hãy thật tự hào và cảm thấy may mắn vì mình là phụ nữ trong lĩnh vực IT, hay lĩnh vực kinh doanh. Cứ xông pha với một thái độ đúng, các bạn nữ sẽ dễ dàng nhận được “trái ngọt”, bởi với trải nghiệm cá nhân tôi và rất nhiều nữ doanh nhân khác, phụ nữ trong công việc kinh doanh có cơ hội gặp được nhiều thuận duyên hơn so với phái mạnh, thậm chí đối với một số kỹ năng lãnh đạo cần thiết thì tính nữ còn là một lợi thế lớn. Khi đó, các bạn vừa có thể đạt được thành công, lẫn xây dựng được thần thái và sự tự tin của riêng mình.

Từ khoá: BizFly CRMBizfly Martech & SalestechCEONgành ITNguyễn Thùy DungVCCorp

Bạn có thể quan tâm

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm 'thực chiến' nhiều năm trên thương mại điện tử - 2
Who's Who

CEO Trần Lâm chia sẻ kinh nghiệm ‘thực chiến’ nhiều năm trên thương mại điện tử

21/03/2023
Hoàng 'hủ tíu Thái': Người đi qua khổ nạn kinh doanh - 1
Ẩm thực

Hoàng ‘hủ tíu Thái’: Người đi qua khổ nạn kinh doanh

18/03/2023
Bắt đầu từ rễ… - 3
Who's Who

Bắt đầu từ rễ…

18/03/2023
Power of Radiance 2023
Who's Who

Clé de Peau Beauté công bố nhân vật nhận giải thưởng “Power of Radiance” năm 2023

11/03/2023

THEODÒNG

Gỗ An Cường đã chính thức có mặt tại TP. Phủ Lý - Hà Nam
Doanh nghiệp

Gỗ An Cường đã chính thức có mặt tại TP. Phủ Lý – Hà Nam

31/03/2023
TDCX mở văn phòng tại Việt Nam, mở rộng mạng lưới hỗ trợ khách hàng ngành game - 3
Doanh nghiệp

TDCX mở văn phòng tại Việt Nam, mở rộng mạng lưới hỗ trợ khách hàng ngành game

31/03/2023
Khai trương showroom hợp tác Gỗ An Cường - Seiko Vina tại TP. Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc
Doanh nghiệp

Khai trương showroom hợp tác Gỗ An Cường – Seiko Vina tại TP. Vĩnh Yên – tỉnh Vĩnh Phúc

31/03/2023
Kinh tế Q2
Tài chính

Báo cáo triển vọng kinh tế Việt Nam Q2 2023

29/03/2023
Lado Taxi thuê 500 ô tô điện Vinfast và mua bổ sung 40 xe VF E34 - 2
Doanh nghiệp

Lado Taxi thuê 500 ô tô điện Vinfast và mua bổ sung 40 xe VF E34

28/03/2023
PPP Laser Clinic kỷ niệm 10 năm
Doanh nghiệp

PPP Laser Clinic kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

27/03/2023
Bosch Việt Nam đạt chứng nhận 'Great Place to Work' năm 2023 - 2
Doanh nghiệp

Bosch Việt Nam đạt chứng nhận ‘Great Place to Work’ năm 2023

26/03/2023

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng
Marketing

Hai chiến lược chinh phục mốc 1 triệu người dùng

13/01/2023
AstraZeneca 4 năm liên tiếp được vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Quản trị

AstraZeneca 4 năm liên tiếp được vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

14/11/2022
Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay - 2
Marketing

Những xu hướng định hình lĩnh vực marketing di động ngày nay

05/11/2022

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Ông Matt Wilson - Giám đốc ngoại vụ cấp cao của HEINEKEN Việt Nam
Who's Who

HEINEKEN Việt Nam và hành trình bảo vệ tài nguyên nước

29/03/2017
NSND Lê Khanh: 'Nghệ thuật ngang bằng hạnh phúc gia đình' - 1
Sao & Showbiz

NSND Lê Khanh: ‘Nghệ thuật ngang bằng hạnh phúc gia đình’

28/04/2021
Phải có chính sách cho người hi sinh vì phát triển đô thị
Who's Who

Phải có chính sách cho người hi sinh vì phát triển đô thị

15/05/2018

SỰKIỆN

Cuộc thi ảnh 'Light up love – Nói lời yêu' - 1

Cuộc thi ảnh ‘Light up love – Nói lời yêu’

3 days trước
Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam 2023: Những góc nhìn chuyên gia về tương lai của ngành ẩm thực Việt - 4

Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam 2023: Những góc nhìn chuyên gia về tương lai của ngành ẩm thực Việt

7 days trước
L’Oréal phụ nữ

L’Oréal công bố 3 chương trình nâng cao năng lực phụ nữ tại Việt Nam

2 weeks trước
Thưởng thức Hương vị hữu cơ châu Âu tại Việt Nam - Naturland giới thiệu về tương lai của nông nghiệp hữu cơ - 1

Thưởng thức Hương vị hữu cơ Châu Âu tại Việt Nam – Naturland giới thiệu về tương lai của nông nghiệp hữu cơ

2 weeks trước
Phát động Cuộc thi Thiết kế Toàn cầu 'Tượng Nữ Thần Tình Yêu' - 3

Phát động Cuộc thi Thiết kế Toàn cầu ‘Tượng Nữ Thần Tình Yêu’

3 weeks trước

TINDOANH NGHIỆP

Gốm sứ Minh Long tặng máy thở Dräger và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương - 1
Doanh nghiệp

Minh Long tặng máy thở và 1.000 bộ kit test nhanh COVID-19 cho Bình Dương

14/08/2021

Ngày12 - 8, đại diện Công ty TNHH Minh Long I đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân COVID...

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

Traveloka được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất cho các nhà đổi mới bởi Fast Company

06/08/2021
Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

Công ty 3D Smart Solutions áp dụng công nghệ của AMFG để ra mắt nền tảng in 3D tự động

04/08/2021
Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

28/07/2021
Toyota ủng hộ 10 tỷ đồng cho Qũy Vắc-xin phòng Covid-19.

Toyota Việt Nam công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật nửa đầu năm 2021

12/07/2021
Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

24/05/2021
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Con đường sự nghiệp
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Magazine
      • DNSGCT
      • Tạp chí Nội Thất
    • Infographic
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.