Công ty TNHH Calpis VN từ ngày 28-4 đã tung ra thị trường dòng sản phẩm thức uống với sữa lên men mới hướng đến đối tượng tuổi teen mang tên Calpis Teenz vị tự nhiên và Calpis Teenz vị cam.
Nhằm quảng bá sản phẩm Calpis Teenz, một nhóm nhạc Nhật Bản mang tên “Rev. for Teenz” đã được thành lập và cho ra mắt một ca khúc hợp tác với nhãn hàng Calpis Teenz cùng với MV ca nhạc dành riêng cho ca khúc mang tên Ngọt mà chua, chua mà ngọt. Ban nhạc có bốn thành viên này sẽ trở thành ban nhạc thần tượng Nhật Bản đầu tiên có ca khúc mở đầu tại thị trường VN. Bên cạnh đó, một đoạn quảng cáo có sự tham gia của Rev. for Teenz cũng sẽ được chiếu bắt đầu từ giữa tháng 5.
Vào thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Calpis đã được bán tại hơn 30 quốc gia. Tại VN, Calpis đã giới thiệu dòng sản phẩm thức uống với sữa lên men Calpis mini dành cho trẻ em từ năm 2011. Sau đó, tháng 12-2015, Công ty TNHH Calpis VN được thành lập. Hiện nay, với việc ra mắt dòng sản phẩm Calpis Teenz, công ty muốn tập trung hướng đến giới trẻ VN.