Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
23/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Công nghệ Nhịp sống số

Brandcast Delivered 2020: Việt Nam có 350 kênh có hơn 1 triệu subscriber

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
20/09/2020
Trong Nhịp sống số
Brandcast Delivered 2020: Việt Nam có 350 kênh có hơn 1 triệu subscriber -1
Share on Facebook

Các chuyên gia tiếp thị trên khắp Việt Nam cùng đón nhận phiên bản cá nhân hóa của Brandcast Delivered 2020, một sự kiện lớn thường niên của YouTube.

Trong sự kiện Brandcast Delivered 2020, YouTube chính thức công bố Việt Nam có kênh YouTube thứ hai đạt mức Nhà sáng tạo Kim Cương là POPS Kids với hơn 12 triệu người đăng ký theo dõi (subscribe) và Việt Nam hiện có hơn 350 kênh YouTube vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi. Điều này cho thấy cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung (Creator) tại Việt Nam đang phát triển rất tốt.Brandcast Delivered 2020: Việt Nam có 350 kênh có hơn 1 triệu subcriber

“Năm nay là một năm đầy biến động. Khi nhìn thấy Việt Nam ứng phó với COVID một cách kiên cường, tôi rất lạc quan rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua được giai đoạn thách thức này. Bước vào cuộc chiến chống COVID, người dân Việt Nam thể hiện tinh thần đoàn kết cao và tôi vui mừng nhận thấy YouTube vẫn tiếp tục là cầu nối giúp chúng ta kết nối với nhau cũng như hỗ trợ các nhãn hàng kết nối với khách hàng của mình”, Bà Nguyễn Quỳnh Trâm, Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia, Google cho biết.

“Đối với mảng Y tế cộng đồng – YouTube đã hỗ trợ Bộ Y Tế ra mắt kênh YouTube đầu tiên. Về xây dựng cộng đồng – YouTube đã trở thành diễn đàn cho người dân gửi lời cảm ơn chân thành đến những nhân viên y tế và nhân sự thiết yếu ở tuyến đầu chống dịch. Và trong mảng giáo dục – các trường học cấp quận và thành phố đã linh động đăng tải các bài giảng lên YouTube hỗ trợ cho việc học và ôn tập ở nhà. YouTube là nền tảng nội dung có cách tiếp cận ở mức độ cá nhân hóa rất cao cho tất cả mọi người.”

Tại Việt Nam, thời gian xem YouTube của người Việt trong giai đoạn vừa qua tăng đa dạng với nhiều nội dung khác nhau. Năm nhóm nội dung sau đây có mức tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm 2019 :

  • Video nội dung liên quan tài chính (hơn gấp 2 lần)
  • Video tập luyện pilates (hơn gấp 2 lần)
  • Thời gian xem video nhạc dân tộc (hơn gấp 3 lần)
  • Thời gian xem video show thời trang (hơn gấp 4 lần)
  • Lượng xem video thi đấu game MOBA (hơn gấp 4 lần)

Bên cạnh đó, xu hướng xem YouTube trên Smart TV (tivi thông minh) của người Việt cũng tăng nhanh theo thị phần phát triển của Smart TV trong các hộ gia đình Việt. 45,6% người dùng Internet tại Việt Nam sở hữu một Smart TV và 28,2% người dùng Internet tại Việt Nam truy cập Internet qua Smart TV (Nguồn: eMarketer).

Để mang đến những trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, YouTube có một vài đề xuất đến các chuyên gia tiếp thị như sau:

  • Tiếp cận nhóm công dân kỹ thuật số đang tăng nhanh.
  • Tiếp cận mọi nhóm người tiêu dùng. Giờ đây các Thương hiệu có thể tận dụng một nền tảng duy nhất để tiếp cận đối tượng công chúng thuộc nhiều nhóm nhân khẩu học khác nhau.
  • Khám phá các định dạng nội dung khác nhau khi nhiều danh mục mới ngày càng trở nên phổ biến
  • Giữ sự tương tác khi người tiêu dùng liên tục tục tìm kiếm nguồn nội dung mới được cập nhật thường xuyên

“Chúng tôi rất vui khi thấy ngày càng có nhiều đối tác thương hiệu đến với YouTube và mong muốn giúp họ tiếp cận người tiêu dùng theo những cách mới và sáng tạo nhất.” bà Trâm cho biết thêm. “Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á được YouTube triển khai tính năng ‘TV in Reach Planner’, cập nhật theo xu hướng mới nhất và chúng tôi đã thấy những câu chuyện thành công ấn tượng như câu chuyện của Suntory Pepsico Vietnam Beverage.”

Tết đang đến rất gần. Đây cũng là thời điểm mà các chuyên gia tiếp thị đang nỗ lực làm việc để tạo ra những kế hoạch quan trọng nhất cho mùa bán hàng lớn nhất trong năm. YouTube Brandcast Delivered-Việt Nam 2020 chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về cách ViettelPay thu hút thành công gần ba triệu khách hàng mới với chiến dịch Tết. Chiến dịch Tết của ViettelPay kết hợp hoàn hảo giữa vị trí quảng cáo độc quyền trên YouTube và các sản phẩm hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung YouTube đình đám. Chiến dịch này không chỉ mang lại số lượng khách hàng mới cao kỷ lục mà còn nhận được hơn 70% phản hồi tích cực.

Brandcast Delivered 2020: Việt Nam có 350 kênh có hơn 1 triệu subscriber -2
Các kênh ‘đang lên’ nhận được sự chú ý của cộng đồng người dùng

Khi Việt Nam và các quốc gia trên toàn cầu đang chiến đấu với đại dịch COVID-19, YouTube Brandcast Delivered- Việt Nam 2020 cũng chia sẻ thêm cách các thương hiệu như Oppo sử dụng YouTube làm nền tảng chính để ra mắt sản phẩm chủ lực của mình và tăng doanh số bán hàng trong bối cảnh ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang bị suy giảm do ảnh hưởng của đại dịch.

YouTube Brandcast là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho các nhà quảng cáo, đại lý và đối tác nội dung lớn nhỏ trên nền tảng YouTube. Tại sự kiện, chúng tôi sẽ kết nối với các Giám đốc điều hành cấp cao, Quản lý thương hiệu, Nhà hoạch định truyền thông, Cơ quan sáng tạo và Đối tác nội dung từ những công ty hàng đầu Việt Nam để chia sẻ những thông tin mới nhất về xu hướng thị trường và các giải pháp tiếp thị thành công nhất.

Nguồn TechTimes
Theo: Long Vịnh
Từ khoá: Brandcast DeliveredsubscriberYouTubeYouTube Brandcast
Bài trước đó

Tác giả đoạt Booker Quốc tế 2020: ‘Để trí tưởng tượng đưa tôi đến đó’

Bài kế tiếp

Tuyển dụng chậm – Sa thải nhanh

Bạn có thể quan tâm

Kingston tại COMPUTEX 2025: Thành phố tương lai, nơi AI cất cánh - 1
Nhịp sống số

Kingston tại COMPUTEX 2025: Thành phố tương lai, nơi AI cất cánh

Đăng bởi Nam Long
20/05/2025
Computex 2025: Intel trình làng GPU & tăng tốc AI cho thời đại hậu đám mây
Nhịp sống số

Computex 2025: Intel trình làng GPU & tăng tốc AI cho thời đại hậu đám mây

Đăng bởi Minh Anh
19/05/2025
Kingston FURY Renegade G5: Tốc độ PCIe 5.0 chạm ngưỡng giới hạn - Sẵn sàng cho mọi cuộc chơi
Nhịp sống số

Kingston FURY Renegade G5: Tốc độ PCIe 5.0 chạm ngưỡng giới hạn – Sẵn sàng cho mọi cuộc chơi

Đăng bởi Minh Nguyệt
13/05/2025
Avnet Ai Tech Days 2025 – Khi tương lai ai được đánh thức tại Việt Nam
Nhịp sống số

Avnet Ai Tech Days 2025 – Khi tương lai ai được đánh thức tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
13/05/2025
GOOGLE: Sau 10 năm, “Gã khổng lồ” thay áo mới. Nhẹ nhàng mà thâm sâu!
Nhịp sống số

GOOGLE: Sau 10 năm, “Gã khổng lồ” thay áo mới. Nhẹ nhàng mà thâm sâu!

Đăng bởi Danny Buổi sáng
13/05/2025
Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng
Nhịp sống số

Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/05/2025
Tấn công ngoại tuyến
Nhịp sống số

Doanh nghiệp Đông Nam Á đối mặt với làn sóng tấn công từ thiết bị ngoại tuyến

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
06/05/2025
Bắt nhịp lối sống năng động cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6 thế hệ mới
Nhịp sống số

Bắt nhịp lối sống năng động cùng đồng hồ thông minh GPS Garmin vívoactive 6 thế hệ mới

Đăng bởi Minh Anh
06/05/2025
Kingston phát động chiến dịch 'Built on Commitment': Tái khẳng định giá trị cốt lõi trong hành trình đồng hành cùng người dùng - 1
Nhịp sống số

Kingston phát động chiến dịch ‘Built on Commitment’: Tái khẳng định giá trị cốt lõi trong hành trình đồng hành cùng người dùng

Đăng bởi Thanh Anh
05/05/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Tuyển dụng chậm – Sa thải nhanh

Tuyển dụng chậm - Sa thải nhanh

MỚICẬP NHẬT

Học sinh Việt Nam giành giải nhất Đông Á tại cuộc thi làm phim toàn cầu của Hội đồng Anh
Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành giải nhất Đông Á tại cuộc thi làm phim toàn cầu của Hội đồng Anh

Đăng bởi Thanh Anh
23/05/2025

Một nhóm học sinh đến từ Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội) đã mang về niềm tự hào cho giáo...

Xem thêmDetails
Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của 'gã khổng lồ hai bánh' - 2

Honda chạm mốc 500 triệu xe máy toàn cầu: Một hành trình 76 năm bền bỉ của ‘gã khổng lồ hai bánh’

23/05/2025
Samsung mang cả vũ trụ Disney, Pixar và Star Wars lên TV 4K - 2

Samsung mang cả vũ trụ Disney, Pixar và Star Wars lên TV 4K

22/05/2025
SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu - 1

SCG và hành trình 17 năm lặng thầm gieo hy vọng cho trẻ khuyết tật ở Bà Rịa – Vũng Tàu

22/05/2025
VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”- 3

VinFast và cuộc hiển linh của tinh thần Việt: làn sóng xanh mang tên “mãnh liệt”

22/05/2025

NỔI BẬT

  • 10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    1754 chia sẻ
    Chia sẻ 702 Tweet 439
  • Bình Dương “lột xác”: Từ thủ phủ công nghiệp thành tâm điểm đô thị mới

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Điểm chung thành công: Phỏng vấn vận động viên về đích số 1 ‘Người Sắt Việt Nam’ đồng thời là chuyên gia tài chính

    228 chia sẻ
    Chia sẻ 91 Tweet 57
  • Bí quyết thương hiệu Việt của Nhà Xinh

    177 chia sẻ
    Chia sẻ 71 Tweet 44
  • Ra mắt sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới tại Việt Nam

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.