Chiến dịch mới của A|X Armani Exchange cho mùa thu-đông 2017 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villard diễn tả tinh thần táo bạo, vui vẻ, năng động và phá vỡ mọi khuôn mẫu. Các gương mặt đại diện của chiến dịch thể hiện rõ ràng phong cách mà thương hiệu đang nhắm tới:
– Cara Delevingne, nữ diễn viên kiêm người mẫu Anh quốc 24 tuổi với tính cách mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết
– Martin Garrix, chàng DJ 21 tuổi đến từ Hà Lan và đã đứng đầu bảng xếp hạng Top DJ trên toàn thế giới năm 2016
– Và gương mặt quảng bá cho khu vực Trung Quốc và châu Á – Thái Bình Dương: Lý Dịch Phong, nam ca sĩ 30 tuổi nổi tiếng của Trung Quốc và cũng là diễn viên mê hoặc hàng triệu trái tim người xem Trung Hoa
Họ đều là các nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ, dẫn đầu các xu hướng và thích hợp một cách hoàn hảo với triết lý của A|X. Cara, Martin và Lý đều có tâm hồn tự do, năng động và tràn đầy năng lượng. Thần thái riêng làm họ tỏa sáng trong mọi khung hình; với những biểu hiện và cử chỉ, họ tự thể hiện mình qua các bộ cánh của A|X.
Phong cách của chiến dịch lần này là sự đơn giản, tuy nhiên mang thêm những điểm phá cách: chữ A và X trong logo của thương hiệu được tháo rời, sử dụng đầy sáng tạo và đáng kinh ngạc, trở thành đạo cụ và trò chơi trong tay của các nhân vật chính, như lúp kính, đĩa than, quả bóng cao su, miếng che mắt cướp biển và bóng đèn.
Chiến dịch này đánh dấu một bước đầu trong việc khởi động lại A|X, để tiếp tục kế hoạch mở rộng khi được Armani Group mua lại hoàn toàn vào năm 2014, một phần của chiến lược là xây dựng lại phong cách của thương hiệu. Việc định vị lại thương hiệu cho phép A|X thiết lập bản thân nó như là đại sứ mới của trang phục cho giới trẻ đến từ Ý.