Nhà tạo mốt lâu đời nhất nước Pháp Weill đã trải qua năm thế hệ sáng tạo và phát triển không ngừng để phù hợp với xu hướng của thời đại. Thương hiệu này sẽ kỷ niệm 125 năm thành lập bằng việc tung ra bộ sưu tập mang chủ đề “Paris is Weill”, đại diện cho sự cân bằng hoàn hảo giữa sự trường tồn của một biểu tượng và sự tân tiến của thời đại.
Tinh thần của bộ sưu tập là “tinh tế” – sự kết hợp hoàn hảo của những hình bóng bao bọc nổi bật, “hiện đại” – phong thái đơn giản, trẻ trung và “sang trọng” – các họa tiết xoắn ốc trên phụ kiện và đồ trang sức, mang lại cảm giác vui tươi, thoải mái.
Từ quan niệm về phong cách ăn mặc mới của phụ nữ Paris thời hiện đại với đường nét thanh nhã và bất đối xứng, Weill đã tạo nên nhiều nét mới mẻ cho bộ sưu tập. Nét quyến rũ khiêm nhường với những bộ pyjama cách điệu, đầm dài, áo ren mềm và áo chẽn, tinh tế với ánh nhung lấp lánh tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Áo nịt len mang lại một vẻ ngoài sang trọng, chi tiết trang trí bằng các đường zig zag lớn, họa tiết da báo, đính hạt mang màu sắc tươi sáng, giúp người mặc trở nên tươi mới, đầy tự tin.