Trở lại với một chút biến tấu trong những sản phẩm biểu tượng của mình, Louis Vuitton đã tung ra bộ sưu tập Monogram World Tour mới, lấy cảm hứng từ sự đam mê của ngài Gaston Louis Vuitton, cháu nội của Louis Vuitton, đối với những nhãn dán của các khách sạn lâu đời và hãng máy bay mà ông sưu tầm được trong suốt những chuyến du ngoạn khắp thế giới của ông. Từ đó, nhà thiết kế Nicolas Ghesquière đã vẽ những sticker vui nhộn mỗi chiếc đại diện cho một thành phố nổi tiếng như London, New York, Miami… chỉ dành riêng cho mùa lễ hội năm nay.
Trong bộ sưu tập mùa lễ hội này, bạn có thể tìm thấy những món xinh xắn nhỏ nhắn như ví, túi đựng mỹ phẩm cho đến túi xách hằng ngày như Alma, Speedy hay những sản phẩm du lịch cỡ lớn như Keepall hay Pegase.