Khởi đầu từ một cơ sở sản xuất nhỏ (năm 1982) rồi trở thành hợp tác xã mang tên Bình Tiên chuyên sản xuất dép cao su, đến nay Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Sản phẩm của Biti’s đã có mặt tại Trung Quốc, Campuchia, Lào và một số nước châu Âu. Chỉ tại Việt Nam, Biti’s đã có bảy trung tâm chi nhánh, 68 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ.
Bắt kịp xu hướng mới, những năm gần đây Biti’s đã đầu tư cải tiến thiết kế, đồng thời trẻ hóa hoạt động quảng bá đến phân khúc khách hàng thanh thiếu niên. Có thể kể một nhân tố từng gây sốt thị trường giày thể thao nội địa là Biti’s Hunter – Nhẹ như bay. Với bốn màu phối ấn tượng, phom ôm nổi bật cùng đế phylon và vải lưới Air Mesh, Biti’s Hunter mang đến sự thời thượng và tiện nghi cho người dùng.
Những nỗ lực không ngừng trong đổi mới sản phẩm và cách thức tiếp cận khách hàng đã giúp Biti’s trẻ hóa thương hiệu và để lại ấn tượng đẹp cùng sự tự hào trong lòng người Việt.