Beko – thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực phía bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, Q. Đống Đa, Hà Nội. Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức thứ hai tại VN sau thời gian ngắn gia nhập thị trường của thương hiệu này.
Trung tâm tại Hà Nội được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân viên và đảm bảo các loại linh kiện thay thế, sửa chữa theo đúng chuẩn của Beko toàn cầu. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng. Thời hạn bảo hành máy nén của tủ lạnh, động cơ biến tần của máy giặt, sấy và máy nén biến tần của máy lạnh Beko lên đến 12 năm, giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.
Bên cạnh hệ thống 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trải rộng trên toàn quốc, hai trung tâm chăm sóc khách hàng chính hãng tại TP.HCM và Hà Nội sẽ góp phần xử lý mọi vấn đề của khách hàng về kỹ thuật cũng như đáp ứng việc bảo hành, sửa chữa một cách nhanh nhất. Khách hàng có thể liên hệ ĐT: 18006373 hoặc đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc khách hàng của Beko (19 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM và 63 Trần Quang Diệu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội) để được phục vụ.