Bates VN đã gây ấn tượng với thế giới và khu vực châu Á khi đồng thời nhận được giải “Best in Việt Nam” và giải bạc cho “Best integrated campaign in Asia” năm thứ tư liên tiếp. Giải “Best integrated campaign in Asia” (Chiến dịch tích hợp tốt nhất ở châu Á) được trao trong khuôn khổ cuộc thi Promotion Marketing Award of Asia (PMAA – Giải thưởng Khuyến mãi và Tiếp thị khu vực châu Á), được công nhận là giải thưởng tốt nhất trong lĩnh vực này. Chiến thắng này đã trực tiếp đưa Bates VN tham dự tiếp vào giải MAA Globe – giải thưởng danh giá dành cho chiến dịch tiếp thị tốt nhất được công nhận toàn cầu.
Tại PMAA 2011, ngoài ba giải Gold Dragon (Rồng Vàng), Silver Dragon (Rồng Bạc) và “Best in Country” (Quốc gia xuất sắc nhất), Bates VN còn giành thêm giải Bronze tại MAA Globes cho chiến dịch quảng bá của Heineken. Trước đó, trong mùa giải PMAA 2010, Bates VN cũng giành giải “Best in Country”, một giải Gold Dragon và một giải Silver Globe (Quả cầu Bạc).