Cửa hàng Lugano chiếm diện tích 133m2, được thiết kế dựa trên nguyên tắc của Bally là dùng những gam màu tự nhiên, tương phản với bề mặt tối và sáng nhằm tạo ra một không gian thu hút, một bầu không khí thoải mái, sang trọng.
Những đường nét mạnh mẽ của khung bằng đồng của mặt tiền kết hợp với nhiều cửa sổ trưng bày lớn và các mẫu vật tuyệt vời nhất đã được sắp xếp theo bố cục hài hòa để khách tới thăm dễ dàng ngắm toàn bộ không gian cũng như các sản phẩm chính của Bally ở vừa tầm mắt, lại thấy được cả nét thanh lịch của kiến trúc xung quanh.
Bally – một trong những nhãn hiệu cao cấp hàng đầu của Thụy Sĩ kỷ niệm 160 năm tồn tại và làm nên một tên tuổi xuất sắc trong ngành thủ công nhờ các dòng sản phẩm bằng da và nhiều sản phẩm khác theo thiết kế hiện đại. Các sản phẩm thủ công của Bally được xem như là điểm nhấn chính của di sản Thụy Sĩ. Gần đây, Bally đã khai trương nhiều cửa hàng mới tại Davos, Lausanne, Luzern, St Moritz và còn tái khai trương vài cửa hàng sau một thời gian tạm nghỉ để nâng cấp.
Nội thất của cửa hàng càng nổi bật với điểm nhấn là sàn đá thạch anh trắng và thảm len màu xám cùng với các bức tường trắng đi theo ý đồ tạo nên nét thanh lịch trường tồn trong các bộ sưu tập của Bally. Hàng ghế sofa cũng có màu trắng để khách hàng ngồi nghỉ sau một vòng tham quan bộ sưu tập.
Một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại cửa hàng Lugano với sự có mặt của TS Berndt Hauptkorn – Giám đốc điều hành Bally. Khách mời có cơ hội chiêm ngưỡng cửa hàng mới và thoải mái ngắm bộ sưu tập mới rất ấn tượng.
Bally được thành lập năm 1851 bởi ông Carl Franz Bally, đặt trụ sở ở một ngôi làng nhỏ của Schonenwerd, Thụy Sĩ. Đến nay, Bally là một trong số ít thương hiệu đẳng cấp sang trọng trên toàn thế giới về cả chất lượng lẫn tay nghề thủ công. Những xưởng giày Bally đầu tiên được xây dựng từ năm 1854, nay đã trở thành thương hiệu sang trọng lâu đời nhất thế giới và hoạt động kinh doanh ngày càng lớn mạnh. Cửa hàng mới có cả các mặt hàng túi xách, giày cho nam và nữ. Vào năm 2008, thương hiệu này được Tập đoàn LABELUX mua lại và Bally đã mua lại việc kinh doanh của hãng tại Trung Quốc và Nhật Bản, nay trực tiếp quản lý các thị trường quan trọng đó. Cũng trong năm 2008, Bally đã trình làng website mới nhằm phổ biến rộng rãi hơn đẳng cấp sang trọng và hiện đại của các sản phẩm do hãng cung cấp.
Năm 2010, Bally tuyên bố việc bổ nhiệm hai ông Michael Herz và Graeme Fidler giữ vị trí giám đốc sáng tạo. Họ sẽ cùng nhau cống hiến nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang dành cho cả nam và nữ và bày tỏ sự thấu hiểu di sản sang trọng của thương hiệu danh tiếng này.