Doanh số bán Audi AG tính từ tháng 1 trên toàn cầu tăng 4,9%, cụ thể là bán được 1.234.900 chiếc và tăng ở tất cả các khu vực then chốt: châu Âu tăng 7,4%, Bắc Mỹ 5,2% và châu Á – Thái Bình Dương tăng 3,8%, riêng thị trường Việt Nam tăng hơn 30%. Những mẫu bán chạy là Audi A4, Q5, A6 và Q7. Việc tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và vận dụng các sáng chế theo công nghệ mới đóng góp tích cực cho thành công này. Tại Việt Nam, các khách hàng đánh giá rất cao mẫu Audi A4 phiên bản mới vừa ra mắt tháng 6, tức là chỉ mười tháng sau khi phiên bản Audi Q7 3.0 hoàn toàn mới với công suất 333hp được giới thiệu. Kể từ khi tung ra mẫu Q7 phiên bản động cơ 2.0L hồi tháng 12 năm ngoái, doanh số Q7 đã vượt lên và cán mốc mới. Các khách hàng Việt Nam đã có dịp khám phá sức vận hành và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp của Q7 2.0 TFSI. Từ tháng 1 đến tháng 8 năm nay, doanh số Audi Q7 đã vượt qua Audi Q5, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Audi tại Việt Nam. Tổng giám đốc Trần Tấn Trung, đại diện nhà phân phối chính hãng Audi tại Việt Nam nhìn nhận: “Phiên bản Audi Q7 2.0 TFSI quattro được tung ra thị trường hồi tháng 12 năm ngoái chính là một minh chứng tuyệt vời cho thành công trong việc lựa chọn đúng dung tích động cơ tại Việt Nam và phù hợp với chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt mới”.
(DNSGCT)