Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand là The Ascott Limited (Ascott) tại VN mới chia sẻ những điểm nổi bật trong các chiến dịch trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong năm 2017 mang tên “Reaching out, touching hearts” trên phạm vi toàn quốc. Trong năm 2017, các đơn vị tại Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang và TP.HCM đã tổ chức hơn 50 hoạt động, dành hơn 3.000 giờ tình nguyện và huy động được gần một tỉ đồng, đồng thời đóng góp bằng hiện vật cho các đối tác từ thiện và các tổ chức từ thiện địa phương.
Song hành cùng các hoạt động trách nhiệm xã hội của Tập đoàn CapitaLand, Ascott Vietnam tập trung vào các sáng kiến hỗ trợ nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe và nơi ở cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đầu tư vào quản lý môi trường với hy vọng tạo nên những thay đổi trong việc bảo tồn tài nguyên cho các thế hệ sau.
Một vài điểm nhấn trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp này trong năm 2017 là:
– Huy động được 650 triệu đồng cho việc nâng cao chất lượng giáo dục và đời sống của hơn 2.300 trẻ em nghèo và những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh Nam Định, Phú Thọ, Hòa Bình, Bình Phước, Long An và TP.HCM. Hoạt động từ thiện này đồng thời nhận được sự quyên góp từ phía các nhân viên Ascott và các cư dân sinh sống, làm việc tại các tòa nhà ở Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang và TP.HCM.
– Hiến máu nhân đạo, cụ thể là 185 đơn vị máu đã được hiến tặng cho ngân hàng máu của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.
– Viện trợ nước, quần áo, đồ dùng vệ sinh cá nhân, khăn tắm, đồ hộp, đồ ăn dự trữ cho nạn nhân bão Damrey và vận động các đối tác, khách hàng đóng góp gây quỹ cho Hội Chữ thập đỏ Khánh Hòa.
– Thực hiện các biện pháp xanh để thúc đẩy việc bảo vệ nguồn nước, nguồn năng lượng và giấy, cũng như hạn chế lượng rác thải ra môi trường, điển hình là chương trình Ascott Earth Day.