Mới đây, Amazon đã chính thức công bố chiến dịch “Tháng Tôn Vinh Phụ Nữ” diễn ra xuyên suốt tháng 3 với nhiều hoạt động trên toàn thế giới nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ.
Tại Việt Nam, Amazon Global Selling đã khởi động chiến dịch với hai câu chuyện kinh doanh từ 2 nữ doanh nhân Phùng Minh Thuỷ và Đỗ Thị Nhâm.
Câu chuyện đầu tiên là hành trình của nữ kiến trúc sư Phùng Minh Thuỷ cùng chồng và gia đình mang nét đẹp truyền thống của thiệp 3D thủ công đến bạn bè quốc tế. Và câu chuyện thứ hai kể về con đường đầy cảm hứng từ chị Đỗ Thị Nhâm, nữ doanh nhân mang trong mình giấc mơ trở thành “sói đầu đàn” của một thương hiệu may mặc dành cho nam giới trên Amazon.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ: “Vượt lên mọi định kiến và thách thức, phụ nữ trên toàn thế giới luôn nỗ lực để tỏa sáng và đạt được những thành tựu xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó bao gồm thương mại điện tử. Amazon rất ấn tượng về sự quyết tâm, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Vậy nên, một trong những ưu tiên của Amazon là khuyến khích nữ doanh nhân kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới một cách thuần thục và thành công. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa các sản phẩm nội địa độc đáo của Việt Nam và tầm nhìn toàn cầu từ Amazon sẽ là chìa khóa thành công cho thị trường cạnh tranh ngày nay”.
Bằng chương trình tôn vinh các nữ doanh nhân xuất sắc, Amazon Global Selling nỗ lực trong việc đồng hành và hỗ trợ các nữ doanh nhân khởi nghiệp và phát triển trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới. Sử dụng công nghệ và nguồn lực từ Amazon, các doanh nghiệp do phụ nữ Việt Nam làm chủ có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.
“Tôn vinh Nữ doanh nhân” là một chiến dịch thường niên của Amazon nhằm tôn vinh các nữ lãnh đạo trong kinh doanh trên toàn thế giới để kỷ niệm những thành tựu của họ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ và Tháng Tôn Vinh Phụ nữ. Đến nay, chương trình này đã được triển khai và tạo được dấu ấn tại một số thị trường bao gồm Châu Âu, Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore và Việt Nam.