Sau Brand Center đầu tiên, adidas tiếp tục giới thiệu concept cửa hàng “Home of Sport” tại Vincom Center Đồng Khởi. Không đơn thuần là mở rộng hệ thống bán lẻ, đây là một không gian trải nghiệm, nơi thể thao, thời trang và văn hoá đô thị kết nối một cách tự nhiên. Được định vị như một “điểm chạm” mới dành cho cộng đồng trẻ năng động, sáng tạo và bản sắc riêng.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi nhà Việt, nơi nuôi dưỡng sự gắn kết, “Home of Sport” tái hiện cảm giác thân thuộc qua các chất liệu quen thuộc như gạch đất nung, ngói và sắt rèn. Những yếu tố truyền thống được sắp đặt trong bố cục hiện đại, tạo nên một tinh thần vừa gẫn gùi, vừa đương đại.

Điểm nhấn đáng chú ý tại cửa hàng là cách adidas bản địa hoá bằng những biểu tượng của Sài Gòn như sắc màu của đường phố, nhịp xe máy xuyên qua con phố, sự rộn rã của chợ Bến Thành, và nét cổ điển của Nhà thờ Đức Bà. Tất cả được chuyển hoá thành mảng màu và kết cấu nghệ thuật, đường nét và sắp đặt nội thất; tôn vinh bản sắc Việt một cách tinh tế.

Khu vực Made For You được mở rộng như một “studio sáng tạo”, mỗi người có thể cá nhân hoá cho giày và trang phục bằng chất liệu, hoạ tiết và chi tiết tuỳ chọn. Đây là một hoạt động thu hút, mỗi cá nhân tự tin định hình phong cách và câu chuyện của riêng mình. Cách trưng bày giày và sản phẩm cũng được thiết kế theo tinh thần đời sống Việt đương đại, gần gũi và giàu cảm xúc.

“Home of Sport” tại Vincome Center Đồng Khởi là một dấu mốc đáng nhớ trong chiến lược localization của adidas tại Việt Nam: lắng nghe, đối thoại và đồng sáng tạo, gắn kết giá trị quốc tế với bản sắc địa phương.
Sự kiện khai trương thu hút góp mặt của các vận động viên và gương mặt trẻ truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu thể thao và nghệ thuật như thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, trung vệ Zan Nguyễn, và nghệ sĩ tâng bóng Thy FreeStyle. Mỗi người trong họ đại diện cho lối sống kỷ luật nhưng giàu sáng tạo – tinh thần mà adidas muốn truyền tải.
“Home of Sport” như một lời gợi mở: “Hãy bước vào. Hãy chuyển động. Hãy là chính bạn.”




















