Lần đầu tiên trong lịch sử, Porsche đã giao hơn 162.000 xe cho khách hàng trên toàn thế giới chỉ trong vòng một năm. Kết quả kinh doanh của hãng trong năm 2013 tương ứng với mức tăng 15% so với năm 2012. Porsche 911 là mẫu xe thể thao đặc biệt thành công trong năm 2013: đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm ra đời của mình, khoảng 30.000 chiếc 911 đã được giao cho khách hàng. Năm 2013 cũng đánh dấu kỷ lục về doanh số từ trước đến nay trong lịch sử tồn tại và phát triển của nhà sản xuất xe thể thao hạng sang này. Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Porsche với 42.323 xe mới đã được giao tận tay khách hàng, tăng 20,8% so với năm ngoái. Tại thị trường Trung Quốc, đã có tổng cộng 37.425 xe được tiêu thụ trong năm 2013, tăng 20% so với năm trước. Tại thị trường nội địa (Đức), có 20.638 chủ sở hữu đã ăn mừng khi chính thức nhận được những chiếc xe mới. Dòng xe phổ biến nhất là Cayenne vẫn tiếp tục bán chạy nhất, cụ thể là hơn 84.000 chiếc SUV thể thao đó đã đến với khách hàng. Chưa hết, khoảng 25.500 chiếc xe Boxster (bao gồm cả dòng xe Cayman mới) cũng đã có chủ, thể hiện mức tăng trưởng cao nhất (117,4%) so với năm ngoái.