Đầu tháng 12, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã chính thức công bố chương trình “Tết gắn kết”, khuyến khích giới trẻ có những hoạt động thiết thực trong thời điểm chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ 2014. Theo đó, nhiều chương trình ý nghĩa của Coca-Cola được triển khai trên toàn quốc như sau: Coca-Cola ra mắt bộ bao bì An – Tài – Lộc cùng sắc đỏ may mắn sẽ mang đến một năm mới thịnh vượng gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… Bao bì của các sản phẩm khác như Fanta, Sprite, Nutriboost, Minute Maid Teppy cũng được đổi mới để trở thành món quà ý nghĩa trong dịp tết. Ngoài ra, bao bì tết cũng có nhiều kích cỡ khác nhau: lốc sáu lon, cặp chai nhựa 1,5l, thùng 24 lon hoặc lốc ba chai nhựa 1,5l đa dạng.
Thông điệp “Tết gắn kết” cũng được thể hiện qua phim quảng cáo của Coca-Cola đồng loạt phát sóng trên 10 kênh truyền hình vào lúc 19 giờ 45 ngày 3-12 với hơn 10 triệu lượt người đón xem phim quảng cáo này vào cùng một thời điểm. Ứng dụng “Tết gắn kết” trên Facebook, giúp giới trẻ tự do sáng tạo “Logo tết – Gắn kết gia đình”, thông qua đó thể hiện tình cảm, sự gắn bó thân thiết với gia đình.