Nhân kỷ niệm 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Maxilite từ Dulux đã chính thức khởi động chiến dịch cộng đồng “Tô Sắc Màu Tương Lai”. Chiến dịch này nhằm cải tạo môi trường học tập tại nhiều trường học trên khắp cả nước, với hoạt động đầu tiên diễn ra tại Trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai.
Chiến dịch “Tô Sắc Màu Tương Lai” thuộc sáng kiến Let’s Colour và lấy cảm hứng từ mục tiêu “Kiến tạo tương lai” của tập đoàn AkzoNobel. Dự án sẽ được triển khai từ cuối tháng 7 đến hết tháng 8, tập trung vào các ngôi trường đang xuống cấp. Các lớp học và tường rào sẽ được sơn lại theo bảng màu của bộ sưu tập “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam” của Maxilite, bao gồm Xanh Tươi đồi chè, Sắc Hồng hoa sen, Sắc Vàng lúa chín và Xanh Mát biển khơi. Đặc biệt, màu Sắc Vàng sẽ được dùng để làm mới khu vực nhà ăn, dựa trên nghiên cứu của đại học Florida về tác động tích cực của màu vàng đến tâm lý trẻ em, giúp kích thích sự vui vẻ và năng lượng tích cực, đồng thời giúp xua đuổi côn trùng để bảo vệ vệ sinh an toàn cho trẻ.
Tại sự kiện, bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm khu vực Đông Nam Á của AkzoNobel, chia sẻ: “Hỗ trợ giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ là một trong những mục tiêu trọng tâm của AkzoNobel. Chương trình cải tạo môi trường học tập lần này không chỉ là một hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà còn là dịp để Maxilite đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua chiến dịch này, các em học sinh sẽ được học tập và vui chơi trong điều kiện tốt hơn, đồng thời góp phần vào việc thực hiện mục tiêu ‘Paint The Future – Kiến tạo tương lai’ của chúng tôi.”
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, Maxilite từ Dulux đã trở thành thương hiệu sơn hàng đầu trong phân khúc trung cấp, với danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng từ Bắc vào Nam. Trong 30 năm qua, Maxilite đã bảo vệ và điểm tô cho hơn 2 triệu ngôi nhà và công trình với hơn 330 triệu lít sơn được bán ra. Thương hiệu cũng xây dựng được mạng lưới hơn 4.500 đại lý và 25.000 thầu thợ chuyên nghiệp trên khắp cả nước.
Tham gia lễ phát động chiến dịch, đồng chí Đỗ Kiều Trang, Phó Bí thư Huyện Đoàn Long Thành, Đồng Nai, đã bày tỏ sự cảm kích trước sự đồng hành của AkzoNobel trong việc nâng cao chất lượng dân sinh và tạo điều kiện phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ. Bà hy vọng rằng, những hoạt động này sẽ giúp cải thiện không gian học tập, vui chơi và rèn luyện của các em học sinh trên toàn quốc.
Cũng trong ngày phát động chiến dịch, AkzoNobel đã tổ chức Ngày cộng đồng One AkzoNobel, một sáng kiến vì cộng đồng thường niên. Hơn 100 nhân viên AkzoNobel đã cùng nhau sơn lại tường và hàng rào, vẽ bích họa, trồng cây xanh và dọn dẹp vệ sinh tại trường. Chương trình này mỗi năm đều thu hút đông đảo nhân viên AkzoNobel tham gia, góp phần cải thiện các trường học và cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi, cũng như cung cấp các vật phẩm thiết yếu và xây dựng thư viện cho trẻ em.