Inflow, một nền tảng công nghệ quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất thời trang, đã thành công trong việc huy động 2 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống. Các nhà đầu tư bao gồm AppWorks, 500 Global, January Capital, Spiral Ventures và Saison Capital.
Nền tảng này nhằm tối ưu hóa thời gian tìm nguồn nguyên vật liệu, lựa chọn nhà xưởng và quản lý sản xuất cho các thương hiệu thời trang toàn cầu. Bà Lê Khanh, Founder kiêm CEO của Inflow, cho biết với nguồn vốn mới, họ sẽ tiếp tục cung cấp lợi thế cho thương hiệu thời trang ở mọi quy mô.
Inflow sử dụng lợi thế sản xuất của Việt Nam và Đông Nam Á, giải quyết các thách thức như mạng lưới cung ứng không rõ ràng và quản lý dự án không hiệu quả. Nền tảng này hiển thị toàn diện thông tin về dự báo hàng tồn kho, đề xuất nhà xưởng, và quản lý đơn hàng qua hệ thống trực tuyến.
Với hơn 150 nhà xưởng và nhà cung ứng đã được kiểm định, Inflow giúp thương hiệu thời trang giảm thời gian sản xuất mẫu xuống 7 ngày và thời gian hoàn thành đơn hàng xuống 45 ngày. Nguồn vốn mới sẽ được đầu tư vào phát triển sản phẩm, thiết kế, và nghiên cứu công nghệ mới.
Việc Inflow hỗ trợ thương hiệu thời trang đưa sản phẩm ra thị trường nhanh chóng, cùng với xu hướng tăng trưởng doanh thu gấp 15 lần trong năm ngoái, là động lực cho vòng đầu tư này. Hiện nay, hơn 80 thương hiệu thời trang ở Đông Nam Á sử dụng Inflow.
Inflow cũng là cầu nối cho việc mở rộng thị trường tại Việt Nam và Đông Nam Á, kết nối thương hiệu toàn cầu với nhà xưởng may địa phương. Đối tác đầu tư như AppWorks và 500 Global đều thể hiện sự hứng thú với tiềm năng của Inflow trong việc đưa ngành công nghiệp thời trang trở nên linh hoạt và sáng tạo.