Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại VN) và Tổng công ty Hàng không Quốc gia Việt Nam chi nhánh miền Bắc (VNA miền Bắc) tổ chức thông báo cùng thực hiện chiến dịch “Mang món quà mùa đông Hàn Quốc tới Việt Nam 2013-2014” – “Bring Korea’s Winter Fun to Vietnam 2013-2014” với nhiều hoạt động đa dạng: giảm giá vé cho các đối tác, hỗ trợ quảng cáo, PR quảng bá và tổ chức trao thưởng “2013 Korea Travel Award”…
Cụ thể: VNA miền Bắc có giá ưu đãi, giảm từ 25 – 30% giá vé áp dụng từ 15-11-2013 đến 31-3-2014 (không tính Tết Giáp Ngọ); KTO tại VN tung ra chiến dịch quảng bá lớn nhất trong năm nhằm giới thiệu cảnh đẹp mùa đông Hàn Quốc tới khách du lịch VN, khuyến khích các công ty du lịch cùng thúc đẩy phát triển thị trường Hàn Quốc và tổ chức trao thưởng “2013 Korea Travel Awards” vào cuối mùa du lịch đông. Các hạng mục trao giải chính bao gồm: giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm”, giải “Đối tác có sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nhất”, giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” và giải “Đối tác mới ấn tượng nhất”. Ngoài ra, KTO tại VN và VNA miền Bắc cũng thông báo về giải thưởng và lễ trao giải “2013 Korea Double Incentive” dành cho các công ty du lịch bán được nhiều tour du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc trong năm 2013. Chương trình dựa trên số liệu thống kê mà KTO tại VN nhận được thông qua các đơn đăng ký nhận quà hỗ trợ cho đoàn incentive của KTO tính tới ngày 30-11. Lượng khách VN tới thăm Hàn Quốc đã tăng đáng kể gần đây, trong đó có tháng tăng đến hơn 30%. Mục tiêu KTO và VNA đặt ra trong mùa đông năm nay đạt được lượng khách tăng trưởng 20% so với cùng kỳ.