Với sự phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, Klook đã đạt được mức tăng trưởng đáng kinh ngạc gấp ba lần so với năm 2019 và tổng giá trị đơn hàng hàng năm vượt mốc 3 tỷ USD. Thế hệ Millennials và Gen Z ngày càng đặt trọng điểm vào trải nghiệm, và Klook không chỉ đáp ứng mà còn thúc đẩy xu hướng này thông qua Klook Kreator Program, liên kết với hơn 1,000 influencer.
Việt Nam, ngày 07/09/2023 – Klook, nền tảng hàng đầu về trải nghiệm và dịch vụ du lịch tại Châu Á, vui mừng kỷ niệm 9 năm thành lập bằng cách công bố kết quả kinh doanh ấn tượng, ghi nhận mức tăng trưởng gấp ba lần so với năm 2019, thể hiện sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch sau đại dịch. Đặc biệt, tổng giá trị đơn hàng hàng năm đã vượt mốc 3 tỷ USD, củng cố vị thế của Klook là nền tảng đặt trải nghiệm du lịch hàng đầu tại Châu Á.
Mặc dù các thách thức về công suất bay và lượng chuyến bay vẫn còn tồn tại sau đại dịch, Klook đã ghi nhận một mức tăng trưởng ấn tượng gấp ba lần so với năm 2019. Tổng giá trị đơn hàng hàng năm đạt mức 3 tỷ USD, củng cố vị thế của Klook là nền tảng đặt trải nghiệm du lịch hàng đầu tại Châu Á.
Ông Ethan Lin, CEO và đồng sáng lập của Klook, đã chia sẻ, “Năm 2023 đang chứng minh là một năm kỷ lục của Travelsilience, năm mà tất cả chúng ta đều thấy được sự giao thoa của ngành Travel (du lịch) và resilience (sự bền bỉ, kiên cường). Mặc dù chúng ta vẫn đang ở giai đoạn đầu của sự phục hồi du lịch ở Châu Á Thái Bình Dương với những hạn chế về công suất bay, Klook đã đạt được mức tăng trưởng đáng kinh ngạc. Khách du lịch đang thể hiện niềm đam mê du lịch mạnh mẽ của họ, thể hiện qua resilience (tinh thần phục hồi và đáp ứng nhanh), và hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã tăng trưởng gấp ba lần, chủ yếu nhờ vào sự gia tăng đáng kể trong mức chi tiêu du lịch của người dùng trên nền tảng – tăng trưởng hơn 30%. Sự tăng trưởng này đến từ đa dạng các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích du lịch mà chúng tôi đã thêm vào trên nền tảng của mình, như vé tàu, thuê xe tự lái, gói nghỉ dưỡng và thêm nhiều các trải nghiệm độc đáo. Chúng tôi dự đoán rằng vào năm 2024, khi công suất bay phục hồi hoàn toàn và chi phí du lịch trở nên phải chăng hơn, nhu cầu sẽ tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ. Điều này sẽ đồng thời giúp củng cố vững chắc vị thế của chúng tôi là nền tảng đặt trải nghiệm du lịch hàng đầu trong khu vực.”
Một cuộc khảo sát gần đây tại 12 quốc gia Châu Á Thái Bình Dương đã phát hiện rằng trải nghiệm đang trở thành một “đơn vị tiền tệ” mới mà thế hệ Millennials và Gen Z đang khao khát. 85% của họ sẵn sàng chi tiêu và đầu tư vào các trải nghiệm du lịch độc đáo. Điều này thể hiện sự đổi mới trong cách các thế hệ du khách tiếp theo tìm kiếm cảm hứng cho chuyến du lịch của họ. Chúng tôi cũng nhấn mạnh rằng Klook sẽ tập trung vào nội dung trên các nền tảng xã hội thông qua chương trình Klook Kreator, liên kết với hơn 1,000 influencer (người có ảnh hưởng) để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dùng trên khắp thế giới.
Bắt Đầu Lễ Hội Du Lịch Sinh Nhật 9 Tuổi
Nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, Klook sẽ tổ chức Lễ Hội Du Lịch mừng sinh nhật từ ngày 08 đến 22 tháng 09 với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng toàn cầu lên đến 9 triệu USD. Sự kiện này bao gồm:
- Deal và Giảm Giá Siêu Khủng: 14 điểm đến hàng đầu trên thế giới sẽ có những ưu đãi hấp dẫn như Mua 1 Tặng 1 cho công viên Everland ở Hàn Quốc, Universal Studios Japan ở Nhật Bản, và nhiều hoạt động du khách yêu thích khác.
- Gói Hội Viên Joy Saver: Các voucher giảm giá trị 5.600.000đ sẽ được bán trước, cho phép khách du lịch sử dụng cho bất kỳ hoạt động, phương tiện di chuyển, hoặc đặt phòng khách sạn nào trong tương lai.
- Giải Đố Du Lịch – Tích Điểm Có Quà: Trò chơi đố vui về du lịch của Klook sẽ thách thức kiến thức du lịch của bạn và có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn. Các người chơi xuất sắc có cơ hội nhận các chuyến du lịch tài trợ toàn bộ chi phí đến bất kỳ đâu ở Châu Á.
Klook chào mừng kỷ niệm 9 tuổi của mình bằng một sự kiện lễ hội du lịch lớn nhất từ trước đến nay, hứa hẹn mang đến những ưu đãi và trải nghiệm độc đáo cho khách du lịch trên toàn thế giới.