Klook, nền tảng đặt hoạt động du lịch và trải nghiệm hàng đầu, tự hào công bố là Đối tác Trải nghiệm Chính thức cho Taylor Swift | The Eras Tour tại Singapore. Sự hợp tác này thể hiện cách tiếp cận sáng tạo của Klook khi là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp gói trải nghiệm kết hợp các điểm tham quan, ẩm thực, khách sạn và vé concert. Với sản phẩm độc đáo này, Klook tiếp tục tái định nghĩa trải nghiệm du lịch cho khán giả đi xem hòa nhạc và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các gói sự kiện toàn diện.
Mở ra cánh cửa mới cho phân khúc Du Lịch Âm Nhạc
“Klook rất vui mừng khi được hỗ trợ chuyến lưu diễn này, và điều này có ý nghĩa đặc biệt khi đánh dấu sự trở lại rất được mong chờ của Taylor Swift tại Singapore kể từ năm 2015”, Sarah Wan, Giám đốc Điều hành của Klook Singapore chia sẻ. “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của nền tảng của mình trong việc thu hẹp khoảng cách trong lĩnh vực concert âm nhạc và mở ra cánh cửa cho các điểm đến khai thác phân khúc du lịch âm nhạc. Bằng cách tận dụng nguồn cung đa lĩnh vực của mình, chúng tôi có khả năng kết hợp lưu trú và trải nghiệm, qua đó cung cấp một giải pháp có thể tăng cường giá trị cho người tiêu dùng cũng như cải tiến cách mà các khán giả concert lên kế hoạch và tận hưởng trải nghiệm giải trí của họ.”
Là một phần của sự hợp tác độc đáo này, một phần vé concert sẽ được kết hợp với các sản phẩm du lịch do Klook cung cấp, bao gồm lưu trú tại khách sạn, hoạt động vui chơi, trải nghiệm ẩm thực và tour khám phá. Điều này giúp người tiêu dùng tận hưởng một trải nghiệm toàn diện, kết hợp năng lượng phấn khởi của buổi concert với việc khám phá văn hóa địa phương, các địa danh nổi tiếng và các hoạt động tương tác tại thành phố. Tận dụng sức mạnh của Klook tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Klook cũng sẽ khai thác cơ sở khách hàng rộng lớn trong khu vực, với hơn 40 triệu lượt truy cập hàng tháng, để quảng bá sự kiện này.