Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa được bình chọn và đón nhận liên tiếp hai giải thưởng gồm “Top 2 – Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất – Ngành bán lẻ – bán sỉ” và “Top 12 – Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam trên tất cả các ngành nghề”.
Đây là lần thứ sáu liên tiếp, PNJ vinh dự nhận giải thưởng này. Hai giải thưởng vừa được trao là kết quả khảo sát thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác – Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, diễn ra từ ngày 18/12/2020, kết thúc ngày 29/1/2021 và thu hút hơn 31.000 đáp viên trên toàn quốc với nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau tham gia.
Giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Nhà tuyển dụng hàng đầu của PNJ trên thị trường cũng như những nỗ lực gia tăng trải nghiệm của ứng viên và nhân viên doanh nghiệp này. Điều này cho thấy công ty luôn chú trọng đầu tư vào các hoạt động thu hút nhân tài, phát triển nhân lực xuất sắc và tạo dựng được môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động.
Theo đại diện PNJ thì trong suốt 33 năm hình thành và phát triển, lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty này luôn tâm niệm: con người là tài sản quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp.
Tại công ty này, sự cống hiến và nỗ lực của mỗi nhân viên luôn được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng qua chính sách đãi ngộ hấp dẫn, các cơ hội đào tạo, phát triển bản thân đồng thời vẫn hướng đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Theo đó, PNJ luôn có một tiến trình xây dựng, đào tạo và duy trì một nguồn nhân lực chất lượng đã được công ty xây dựng thành chiến lược với những hoạch định, giải pháp mang tính lâu dài theo định hướng phát triển bền vững. Đồng thời, các yếu tố nội tại mang tính chất quyết định đến sự gắn bó của một nhân viên như: đặc điêm công việc, tiền lương và sự công bằng, cơ hội đào tạo và phát triển, sự trao quyền, thương hiệu tổ chức, sự hỗ trợ từ cấp trên và đồng nghiệp, sự khen thưởng và công nhận thành thích,…không ngừng được hoàn thiện.
Đại diện PNJ chia sẻ tất cả những yếu tố ấy được công ty xây dựng song song với văn hóa mái nhà chung – một môi trường mà đời sống vật chất cũng như đời sống tinh thần của từng thành viên luôn được quan tâm, chăm sóc. Chính với những giá trị cốt lõi đã và đang theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn kết nhân viên với tổ chức.
Hiện tại, PNJ có hơn 6.600 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 350 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc. Công ty PNJP có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực châu Á.
Trong quá trình hoạt động, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể như: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Môi trường làm việc tốt nhất châu Á…
Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại Việt Nam và thế giới, PNJ đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và luôn bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình.