Sự kiện có sự tham dự của đông đảo giới truyền thông, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng cùng hơn 150 khách mời là những đối tác, khách hàng thân thiết của PNJ.
Tại buổi họp báo, khách mời đã có dịp nhìn lại chặng đường phát triển 13 năm với những mốc son quan trọng của nhãn hàng trang sức bạc PNJSilver. Ngay sau phần ra mắt logo PNJSilver mới, mô hình cửa hàng PNJSilver được giới thiệu ngay trên sân khấu cho thấy những thay đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, dòng sản phẩm… Bên cạnh đó, PNJSilver chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu là Midu và Anna Trương. Hai gương mặt trẻ với những tính cách rất riêng, nổi bật sẽ đồng hành cùng thương hiệu và hứa hẹn mang đến những bất ngờ đầy mới lạ, hấp dẫn cho thế giới mới của PNJSilver.