- Trường: Northwestern University
- Giáo sư hướng dẫn: Owen R. Youngman
- Khối lượng công việc: 2-4 giờ/tuần (dài sáu tuần)
- Đăng ký: 16-9-2013
Thông tin về khóa học
Google là một trong những câu chuyện thành công quan trọng của thời đại internet. Công ty đã mở rộng hoạt động kinh doanh vượt ra ngoài sự mong đợi ban đầu của những người sáng lập và mang đến một cuộc sống trực tuyến của hầu hết mọi người. Người Mỹ sử dụng phương tiện truyền thông nhiều hơn 3.400 giờ/năm và tác động của Google là sâu sắc nhất.
Bạn sẽ học cách để hiểu được chiến thuật mà các công ty đa phương tiện truyền thông hiện đại, các nhà báo, các nhà tiếp thị, các chính trị gia, kỹ thuật viên và các mạng xã hội được sử dụng như thế nào để tiếp cận với bạn và ảnh hưởng đến hành vi của bạn. Bạn sẽ học cách áp dụng chiến lược đó – đặt chúng vào một vị thế – trong việc đạt được mục tiêu truyền thông của riêng bạn.
Chúng ta sẽ suy nghĩ, phản ứng và viết những đóng góp quan trọng của Google; Đọc một mẫu của tờ báo và tạp chí phóng sự về toàn bộ lịch sử của Google; Giám sát các trang tin tức và blog chuyên về công ty và đối thủ cạnh tranh của nó; Lưu ý về cách sử dụng của chúng ta với Google và các nguồn tài nguyên trực tuyến khác. Đồng thời hiểu cách làm thế nào để dự đoán tác động tương lai của công ty và đối thủ cạnh tranh của mình về những thông tin tiêu thụ, sáng tạo và phân phối.
Giáo trình học
Tuần 1: Thời đại của Google
- Tại sao nghiên cứu Google và phương tiện truyền thông?
Tuần thứ 2: Google và xuất bản
- Google và tin tức.
- Google và sách.
Tuần 3: Google và quảng cáo
- Quảng cáo cá nhân và bảo mật.
Tuần 4: Google và video
- Google, YouTube và Bạn.
- YouTube (và Google) và tin tức.
Tuần 5: Google và điện thoại di động
- Google và điện thoại thông minh.
- Google và “Wearable”.
Tuần 6: Google, truyền thông xã hội và bảo mật
- Quỹ đạo xã hội của Google.
- Các cá nhân, các thông tin và chính trị.
Lớp có video bài giảng mỗi tuần, kéo dài từ 8-15 phút. Ngoài ra còn có bài tập về nhà. Sinh viên cũng được yêu cầu phải tham gia diễn đàn thảo luận của Coursera. Sinh viên hoàn thành khóa học sẽ nhận được một bản Tuyên bố hoàn thành có chữ ký của giáo sư hướng dẫn.
Xem chi tiết và đăng ký:https://www.coursera.org/course/googlemedia
Giới thiệu về giáo sư hướng dẫn
Giáo sư Owen R. Youngman
Hiệp sĩ – Giáo sư Chiến lược truyền thông kỹ thuật số của Trường Medill – trường báo chí, truyền thông, tiếp thị tích hợp truyền thông của Đại học Northwestern.
Owen R. Youngman có một sự nghiệp 37 năm tại Chicago Tribune tập trung vào phát triển sản phẩm mới và phương tiện truyền thông tương tác. Ông đã tạo ra những site như chicagotribune.com và metromix.com, là giám đốc đầu tiên của Diễn đàn phương tiện truyền thông tương tác (1995-1999).
Ở Medill, Youngman dạy các khóa học sau đại học, bao gồm cả các dự án đổi mới capstone các trường đại học, các khóa học hợp tác với các giáo sư của Trường McCormick về Kỹ thuật Điện và Khoa học Máy tính. Tại các lớp học, ông đã giúp sinh viên phân tích vai trò của công nghệ và kinh tế của các phương tiện truyền thông báo chí trong ngày hôm nay và dự đoán những thay đổi sẽ diễn ra trong tương lai.
Youngman đã nhận được bằng Tiến sĩ danh dự của Đại học North Park.