Với slogan mới “Sống và đam mê” và logo hiện tại, Sơn Boss nhằm khẳng định lần nữa ở vị trí dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, với chiến lược marketing hướng đến những nhu cầu cao, thích ứng nhanh với những thay đổi, linh hoạt của cuộc sống.
Sơn Boss không chỉ gắn liền với cuộc sống với đam mê mà thông qua đó, Sơn Boss truyền tải thông điệp của dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp sẵn sàng làm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ông Võ Quốc Thống, Giám đốc Thương hiệu Sơn Boss cho biết, có mặt tại thị trường VN từ năm 2006, Sơn Boss đã chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng và giới chuyên môn ở chất lượng sản phẩm, màu sắc phong phú, đặc biệt là dịch vụ kỹ thuật tốt từ nhà sản xuất 4 Oranges. Hiện tại, Công ty 4 Oranges đã đầu tư toàn diện từ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm đến hệ thống nhận diện thương hiệu, đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, đặc biệt với hệ thống trên 300 trung tâm tư vấn phối màu trên cả nước nhằm phục vụ ngày càng cao các nhu cầu về sơn trang trí của cuộc sống hiện đại.