Với thiết kế thanh lịch cùng các tiện nghi hiện đại, Suzuki Ciaz mới với tầm giá khoảng 500 triệu đồng là một lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nhân trẻ đang tìm kiếm chiếc sedan thanh lịch cho riêng mình.
Ciaz mới – sedan thanh lịch dành cho doanh nhân
Mẫu xe Ciaz mới nhập khẩu nguyên chiếc, ra mắt gần đây đã lấp đầy khoảng trống cho các doanh nhân không thích sự phô trương, nhưng cũng không muốn một chiếc xe nhàm chán.
Thiết kế của Ciaz mới hài hoà, toát lên sự tinh tế, thể hiện trước tiên ở các chi tiết mạ chrome được điểm xuyết một cách trang nhã tại cản trước, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, viền cửa sổ và phía đuôi xe. Cụm đèn trước LED có ngoại hình sắc sảo và gây ấn tượng mạnh mẽ, tự tin ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Không chạy theo những xu hướng thiết kế quá táo bạo nhưng dễ bị lỗi thời, những đường nét thiết kế trên thân xe Ciaz mới được tạo hình, tạo khối vừa phải. Bộ mâm xe đa chấu lịch lãm kích thước 16 inch hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng của Ciaz.
Ngoài chọn xe để nâng cấp hình ảnh bản thân, nhiều chủ xe còn rất quan tâm đến sự thoải mái trong khoang lái. Anh Hoàng (TP.HCM), chủ nhân xe Ciaz mới chia sẻ: “Điều tôi ưng nhất ở Ciaz mới là không gian bên trong rất rộng và thoáng”.
Ciaz mới sở hữu khoang nội thất rộng bậc nhất trong phân khúc hạng B, ghế bọc da êm ái màu đen sang trọng đem tới những hành trình thư giãn tại tất cả các vị trí ngồi.
Màn hình của Ciaz có kích thước 9 inch được tích hợp các chức năng ra lệnh bằng giọng nói, phát sóng WiFi giúp hành khách thuận tiện xử lý công việc và giải trí trên xe. Tính năng an toàn được chú trọng với khả năng cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước và nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước tích hợp trong camera hành trình.
Lựa chọn đúng đắn với chi phí đầu tư hợp lý
Với mức giá niêm yết 529 triệu đồng và hỗ trợ 50% phí trước bạ của Việt Nam Suzuki, mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc Ciaz mới sở hữu loạt tính năng ưu việt và ngoại hình thanh lịch, được coi là lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nhân với sự khác biệt của mình, không bị lẫn lộn vào đám đông.
Trong 3 năm vừa qua, mẫu sedan Ciaz mới đã mang về cho Suzuki 437.000 khách hàng trên toàn cầu. Không chỉ riêng Ciaz mới, các mẫu xe khác của Suzuki cũng ghi nhận sự thành công trong suốt 5 năm (từ tháng 04/2015 đến tháng 03/2020), với mức doanh số lần lượt là: mẫu hatchback Swift đã bán được hơn 1,7 triệu chiếc, dòng “Vua xe tải nhẹ” Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc, Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc trên toàn thế giới.
Trong năm 2019, Suzuki trở thành thương hiệu ô tô lớn thứ 8 thế giới và doanh số dẫn đầu phân khúc xe cỡ nhỏ (Mini, A, B, SUV-A/B), với doanh số lên đến 2.852.000 xe (tính trên năm tài chính).
Đặc biệt, từ tháng 4/2020, Suzuki đã điều chỉnh chu kỳ bảo dưỡng và thiết lập giá phụ tùng chính hãng ngang bằng hoặc thấp hơn các đối thủ. Cụ thể, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm mỗi 6 tháng hoặc 7.500 km, tương đương tần suất bảo dưỡng giảm 33%. Với chiếc Ciaz mới, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm hiện tại chỉ còn 7.020.000 VNĐ, giảm 48% so với mức 13.616.299 VNĐ trước đây.
Bên cạnh đó, Việt Nam Suzuki cũng đang áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các dòng xe trong tháng 11. Ciaz mới sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 30 triệu VND. Chi tiết cụ thể:
Suzuki cho biết, với mức giá hợp lý và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hiện nay nhu cầu mua xe Suzuki đang gia tăng. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc việc sở hữu xe Suzuki trong thời điểm “vàng” này để đảm bảo có xe chơi Tết đúng ý.
Khách hàng có thể tham khảo thông tin chương trình tại:
- https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki
- Hotline hỗ trợ: 1800 6950