Với việc chính thức công bố sự hợp tác với huyền thoại bóng đá Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu, Budweiser muốn tôn vinh hành trình của Messi cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt chiều dài sự nghiệp của anh.
Để giới thiệu cú bắt tay lịch sử này, Budweiser đồng thời ra mắt phim ngắn “They Say”, một tác phẩm lan toả thông điệp ‘Chất Vua không lùi bước’ đến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Phim ngắn tập trung vào những cột mốc đáng nhớ trên hành trình ủ mình chinh phục ngôi vương bóng đá của Messi.
Phó Chủ tịch Toàn cầu của Budweiser, ông Steve Arkley cho biết: “Lionel Messi là một biểu tượng và hình mẫu cho không chỉ thế hệ của anh ấy mà cả các thế hệ sau. Sự cống hiến và cam kết của Messi với sự nghiệp bóng đá phản ánh chính xác tinh thần đã đưa Budweiser trở thành Vua của các loại bia. Chúng tôi hy vọng sự kết hợp này sẽ lan toả một thông điệp tích cực đến người hâm mộ trên toàn thế giới – rằng chinh phục đỉnh cao luôn là hành trình xứng đáng với nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ.”
Lionel Messi cũng là đại sứ mới nhất của Budweiser sau những tên tuổi lớn như ngôi sao La Liga Sergio Ramos và Marcelo. Không chỉ vậy, thương hiệu vẫn tiếp tục đồng hành với môn thể thao vua thông qua các hợp đồng đối tác chính thức của La Liga và Ngoại Hạng Anh, hai giải bóng đá danh giá hàng đầu thế giới. Budweiser cũng là đối tác chính thức trong suốt hơn 30 năm với FIFA World CupTM.
Nhân dịp này, Budweiser cũng tiết lộ thiết kế phiên bản lon giới hạn được lấy cảm hứng từ tinh thần của Messi. Nhãn lon được thiết kế kèm lời trích dẫn “chính chủ” của Messi về việc phát triển tiềm năng bản thân và hành trình vươn đến đỉnh cao của mỗi người chúng ta – “cuộc sống là những lựa chọn, hi sinh, quyết tâm và nỗ lực hết mình”.
Chính phương châm này đã góp phần đưa Messi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và khiến anh được ngưỡng mộ và tôn trọng rộng rãi, không chỉ trong mà cả bên ngoài sân cỏ.