Là chủ đề của chiến dịch quảng cáo thu-đông 2013, xuất hiện trong loạt ảnh bắt mắt và độc đáo, thể hiện được những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Theo bà Marie-Sabine Leclercq, trưởng phòng truyền thông của Longchamp toàn cầu, chiến dịch mới sẽ khẳng định vị thế của Longchamp – một thương hiệu cao cấp và đem lại sự lạc quan. “Sang trọng, bởi Longchamp đã có 60 năm truyền thống sản xuất thủ công da rất đẹp; lạc quan bởi màu sắc và sự sống động của sản phẩm. Người phụ nữ Longchamp năng động, thành thị, tươi mới – những người luôn có thái độ lạc quan với cuộc sống”.
Những hình ảnh ở New York trở nên tuyệt đẹp với nhiếp ảnh gia Greg Kadel, những ngôi sao của chiến dịch lần này, mùa thứ 4 với người mẫu người Canada Coco Rocha mang đến sự tự nhiên, mới mẻ bởi phong cách riêng. New York được lựa chọn vì kiến trúc cổ kính và tràn đầy nhựa sống, nhưng được làm nhỏ lại bởi hình ảnhCoco, cô ấy dạo trên thành phố, bước đi trên các tòa nhà cao tầng với bộ jumpsuit rất sexy cùng với đôi bốt cao gót của BST Thu-Đông 2013.
Chiến dịch quảng cáo này sẽ xuất hiện trên báo chí và quảng cáo ngoài trời, Longchamp sẽ sử dụng truyền thông kỹ thuật số khi tung ra video clip gần đây nhất. Chiến dịch quảng cáo có từ tháng 8, clip sẽ xuất hiện trên longchamp.com và các mạng xã hội từ ngày 10-9.