Cathay Pacific Group sẽ đem đến cho các hành khách trải nghiệm giải trí phong phú hơn gấp bốn lần so với trước đây, với những nội dung được yêu thích để hành khách khám phá và thưởng thức trên mỗi chuyến bay cùng hãng.
Kho nội dung giải trí được tăng cường này là minh chứng cho nỗ lực của Cathay Pacific trong việc nâng cao trải nghiệm giải trí trên chuyến bay của hành khách khi thực hiện lời hứa thương hiệu “Move Beyond” (“Trải nghiệm vượt xa”).
Cathay Pacific sở hữu kho nội dung giải trí châu Á phong phú nhất, hơn bất kỳ hãng hàng không nào trên thế giới, với những bộ phim chất lượng cao hay nhất, những chương trình truyền hình đặc sắc và những sản phẩm giải trí tuyệt vời nhất thế giới. Hành khách sẽ được khám phá các chương trình được chuyên gia giải trí và người nổi tiếng tuyển chọn và tập hợp.
Cathay Pacific đã ký kết hợp tác với kênh Sport 24 để phát trực tiếp những sự kiện thể thao quốc tế đặc sắc nhất cho hành khách trên máy bay Airbus A350 hiện đại của hãng. Hành khách có thể xem trực tiếp Giải Vô địch Bóng bầu dục thế giới trong tháng này.
Trong năm tới, Thế vận hội Tokyo và Giải Bóng bầu dục 7 người Hong Kong sẽ được phát trên chuyến bay, để các hành khách có thể hòa mình vào tất cả những tình tiết gay cấn trong các trận đấu đặc sắc suốt hành trình bay của mình.
Kho phim điện ảnh và truyền hình đa dạng của Cathay Pacific đang ngày càng đặc sắc hơn, với nhiều chương trình để thưởng thức. Cathay Pacific là một trong những hãng hàng không đầu tiên mang đến các chương trình giải trí nhiều phần, cho phép các hành khách thoải mái thưởng thức những bộ phim nhiều tập đỉnh cao, từ tập đầu tiên cho đến mùa cuối cùng. Cùng với những kênh danh tiếng được yêu thích như HBO, hành khách của Cathay Pacific luôn được thưởng thức những bộ phim mới nhất.
Cathay Pacific đang nỗ lực trong việc nâng cao trải nghiệm hành khách, tận hưởng tối đa chuyến bay của mình. Đáng chú ý, phần lớn các máy bay của hãng sẽ cung cấp dịch vụ wifi từ năm 2020 để mang đến nhiều nội dung đa dạng hơn nữa.