Tiếp nối sự kiện diễn ra vào tháng 3 tại Tokyo, Nhật Bản, vào ngày 10-5 vừa qua, Clé de Peau Beauté Việt Nam đã chính thức giới thiệu chương trình “Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” tại Việt Nam.
Clé de Peau Beauté Việt Nam đã thông báo kế hoạch thực hiện chương trình này tại Việt Nam, với mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn thông điệp về sức mạnh tri thức và gây quỹ đóng góp ủng hộ các hoạt động vì giáo dục, để mang đến cơ hội đến trường cho nhiều trẻ em gái và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên chính quê hương mình.
Tại sự kiện, ông Hiroyuki Maeda – Giám đốc phát triển kinh doanh Clé de Peau Beauté toàn cầu đã chia sẻ về mục tiêu của thương hiệu trong việc hướng đến các hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xã hội.
Clé de Peau Beauté luôn tin tưởng rằng tiềm năng của một người phụ nữ là không giới hạn, và với khả năng của mình, phụ nữ có thể góp phần thay đổi giúp thế giới tốt đẹp hơn. Đó là nguồn cảm hứng và cũng là lý do vì sao sứ mệnh của chương trình hoạt động xã hội này là “hãy để sức mạnh tri thức tỏa sáng thế giới”.
Ngoài ra, ông cũng chia sẻ về tầm nhìn của chương trình này không chỉ hướng đến việc ủng hộ và tạo điều kiện cho trẻ em được đến trường, mà còn tin rằng việc này sẽ tạo nên tầm ảnh hưởng tích cực đến cả gia đình và xã hội, từ đó làm nền tảng cho phát triển kinh tế.
Tại Việt Nam, 05 nhân vật có tầm ảnh hưởng trong xã hội cùng đồng hành với chương trình, đó là Chị Nguyễn Thị Kim Oanh – Doanh nhân, CEO Sudest Production; Chị Thái Vân Linh (Shark Linh) – Doanh nhân; Anh Trần Hoàng Dzũng (Dzũng Yoko) – Giám đốc Sáng tạo tạp chí Elle Việt Nam; Chị Phạm Thị Hồng Ánh – Diễn viên, doanh nhân – Giám đốc hãng phim Xanh; Chị Tăng Thanh Hà – Diễn viên, Nhà thiết kế.
Những nhân vật đồng hành của chương trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” tại Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng họ đều có chung quan điểm về sức mạnh tri thức và mối quan tâm đến các hoạt động giáo dục trẻ em và bình đẳng giáo dục đối với trẻ em gái.
Bằng tài năng và tiếng nói của mình, họ sẽ cùng với thương hiệu Clé de Peau Beauté lan tỏa thông điệp thông qua các kênh truyền thông, nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng, tăng cường thêm nhận thức về quyền được học, được tiếp cận tri thức của trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa.
Clé de Peau Beauté Việt Nam sẽ tiếp tục lan tỏa rộng rãi hơn nữa thông điệp của chương trình “Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” với hi vọng mang đến những ảnh hưởng tích cực trong xã hội và kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng trong các hoạt động về thúc đẩy giáo dục thông qua việc trích một phần lợi nhuận từ doanh thu của một số sản phẩm trong năm 2019 nhằm tiếp tục ủng hộ cho Quỹ trẻ em vùng cao, xây dựng trường học cho trẻ em tại các miền xa xôi, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển giáo dục bền vững và lâu dài.