Năm ngoái, BMW đã bán được 1,67 triệu xe trên toàn thế giới với doanh thu 9,72 tỉ USD và tin tưởng sẽ đạt kỷ lục mới vào năm 2016 với tròn 2 triệu xe, góp từ hai thương hiệu mà tập đoàn này đang quản lý là Mini và Rolls-Royce. Ông Norbert Reithofer – Giám đốc điều hành BMW cho biết rằng ngay từ năm 2012, họ thúc đẩy doanh thu nhờ việc mở rộng thị phần ở những thị trường mới như Brazil, Nga, Ấn Độ, Hàn Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện nay, ba thị trường tiêu thụ xe BMW nhiều nhất là Mỹ, Đức và Trung Quốc. Trong năm 2012, BMW có kế hoạch xây dựng thêm nhà máy sản xuất xe mới tại Brazil và xây thêm nhà máy thứ hai ở Trung Quốc.