Đón Tết Mậu Tuất, tiếp tục thực hiện chiến dịch “Thấy Kinh Đô là thấy tết”, Mondelez Kinh Đô giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng từ cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, phục vụ nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng. Cụ thể, công ty ra mắt bảy nhóm sản phẩm với hơn 40 loại bánh đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng dưới các nhãn hiệu Cosy, LU, Oreo, Ritz, Solite, AFC, Slide và Kinh Đô. Trong số đó, đặc biệt hơn cả là dòng bánh quy cao cấp với sự góp mặt của LU Petit Beurre và LU La Collection Française (nhãn hiệu ra đời tại Pháp từ năm 1846) hay bánh quy Oreo – nhãn hiệu bánh quy hàng đầu trên thế giới.
Năm nay, Mondelez Kinh Đô cũng tạo nên sự khác biệt đáng chú ý về thiết kế bao bì, thể hiện qua sự chăm chút, nâng niu đến từng chi tiết nhỏ từ họa tiết, hoa văn đến chất liệu, kiểu dáng, giúp bộ sản phẩm của Mondelez Kinh Đô trở thành một món quà độc đáo, phảng phất nét truyền thống tinh tế mà rất hiện đại, sang trọng. Các dòng bánh hộp thiếc đều được tặng kèm túi giấy sang trọng, thích hợp cho việc biếu tặng. Mondelez Kinh Đô còn giới thiệu nhiều lựa chọn giỏ quà phong phú cả về chủng loại và kích cỡ nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu biếu tặng đa dạng của khách hàng.
Hiện tại, sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã có mặt tại 300.000 cửa hàng. Tại các hệ thống siêu thị, công ty cũng đẩy mạnh tư vấn, giới thiệu sản phẩm tại chỗ để mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt, gian hàng tết của Mondelez Kinh Đô tại 17 tỉnh thành sẽ hoạt động liên tục từ nay đến ngày 14-2 với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các khách hàng.