Xuyên suốt nửa đầu năm nay, Generali VN đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng lên đến 81%, thu nhập từ hoạt động kinh doanh trên vốn chủ sở hữu đạt 13,6% và lợi nhuận ròng đạt 1,221 triệu euro.
Sau khi ra mắt sản phẩm VITA – Sức khỏe vàng trong năm ngoái, năm nay doanh nghiệp này tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới VITA – Bảo an toàn diện. Sản phẩm về giải pháp sức khỏe này mang đến quyền lợi toàn diện cho khách hàng với mức phí hết sức cạnh tranh. Thêm vào đó, hệ thống phân phối của Generali VN đang được mở rộng nhanh chóng với 45 văn phòng chi nhánh và tổng đại lý GenCasa trên toàn quốc. Bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh tại kênh đại lý, Generali Việt Nam tiếp tục mở rộng các kênh phân phối khác bằng việc kết hợp với hai đối tác mới là Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Tập đoàn Bất động sản CenGroup.
Bà Tina Nguyễn – Tổng giám đốc Generali VN đã chia sẻ: “Chúng tôi tự hào tiếp tục là một trong những đơn vị thành viên có tốc độ phát triển nhanh nhất tập đoàn cũng như tại thị trường bảo hiểm nhân thọ VN. Được hỗ trợ về mặt kinh nghiệm, công nghệ và tài chính của tập đoàn, Generali VN đang đầu tư mạnh vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để thực hiện mục tiêu Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”.