Ngày 5-4, Lenovo đã công bố chương trình Đối tác Trung tâm dữ liệu Lenovo mới tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Được xây dựng hoàn toàn mới từ quá trình tư vấn chặt chẽ với các đối tác kênh, chương trình này hướng tới việc trợ giúp đối tác kênh của Lenovo mang các giải pháp trung tâm dữ liệu tốt nhất tới thị trường doanh nghiệp.
Cụ thể hơn, chương trình sẽ giúp đối tác kinh doanh được tiếp cận riêng biệt các hỗ trợ, ưu đãi để tăng doanh thu khi bán giải pháp của Lenovo. Các đối tác kênh sẽ nhận được các khoản thưởng khuyến khích, hỗ trợ đào tạo hay các tài nguyên chuyên biệt theo từng mức quan hệ. Cấp độ đối tác được chia thành ba mức là vàng, bạc và bạch kim, đi cùng là các quyền lợi như voucher học chứng chỉ, tham gia hội đồng tư vấn và được tiếp cận trực tiếp kho kiến thức của Lenovo.
Từ tháng 10-2016, Lenovo đã ra mắt cổng Kênh châu Á – Thái Bình Dương. Tới nay, chương trình Đối tác Trung tâm dữ liệu Lenovo đã có hơn 800 đối tác trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Xem thêm:
- Lenovo Yoga 510 – laptop “2-trong-1”
- Thú vị trải nghiệm smartphone thực tế ảo Lenovo Phab 2 Pro
- Lenovo giới thiệu nhiều thiết bị di động mới tại MWC 2017