Từ tháng này, Dell có thêm dịch vụ bảo hành tại nhà Premium Support dành cho dòng máy tính xách tay và máy tính để bàn Inspiron và XPS bên cạnh dịch vụ bảo hành Pro-Support dành cho dòng Vostro, Latitude, Optiplex, Precision.
Premium Support hỗ trợ khách hàng qua điện thoại suốt 24 giờ trong ngày, đủ bảy ngày trong tuần. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết xong sự cố là 48 giờ sau khi tư vấn từ xa. Dịch vụ bảo hành này tiếp nhận khắc phục lỗi ở cả phần cứng lẫn phần mềm 24/7 những vấn đề liên quan đến sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus. Dịch vụ hỗ trợ tận nơi sau khi chẩn đoán từ xa sẽ được thực hiện bởi quyết định của kỹ thuật viên hỗ trợ trực tuyến hoặc qua điện thoại. Nếu lỗi không thể khắc phục được từ xa, kỹ thuật viên sẽ gửi linh kiện đến tận nhà khách hàng.