Bên cạnh đó, Toyota còn có kế hoạch nâng cao năng lực sản xuất tại hai thị trường khác trong khu vực là Malaysia và Ấn Độ. Tại Malaysia, hiện tổng lượng ôtô xuất xưởng hằng năm đạt 600.000 chiếc các loại, trong đó Toyota sản xuất 75.000 chiếc. Còn tại thị trường Ấn Độ – nơi nhu cầu tiêu thụ xe hơi hằng năm đạt khoảng 3,5 triệu chiếc, Toyota đặt mục tiêu tăng gấp đôi thị phần, ít nhất tăng từ 5 đến 10% doanh số trong năm nay. Theo dự đoán của ông Tanada, nhu cầu xe hơi tại thị trường Ấn Độ sẽ tăng lên 5 triệu chiếc/năm trong thời gian tới, vì vậy Toyota có kế hoạch nâng sản lượng từ 200.000 chiếc/năm hiện nay lên 500.000 chiếc/năm trong vòng bảy, tám năm nữa. Để đạt được mục tiêu đó, trong ba năm tới, Toyota sẽ xây dựng thêm một nhà máy tại Ấn Độ để nâng gấp đôi năng lực sản xuất tại thị trường này. Tại Thái Lan, Toyota cũng sẽ nâng sản lượng từ 700.000 chiếc/năm hiện nay lên 800.000 chiếc/năm vào năm tới và sẽ cán mức 1 triệu xe/năm trong tương lai không xa. Thái Lan sẽ là nơi cung cấp dòng xe pick up cho toàn khu vực châu Á và sẽ là chìa khóa mở đường vào những thị trường đang bắt đầu mở cửa của châu Á như Myanmar. Trong tương lai, Toyota có kế hoạch sản xuất cả dòng xe sang Lexus tại Thái Lan.
Năm ngoái, Trung Quốc dẫn đầu thị trường tiêu thụ xe hơi thế giới với 18,41 triệu chiếc, Thái Lan đứng thứ 15 thế giới với 1,45 triệu chiếc, còn Indonesia và Malaysia lần lượt tiêu thụ 837.948 và 533.695 chiếc.