Tháng 9-2014 là cột mốc đánh dấu 18 năm thành lập và phát triển của Công ty Rohto-Mentholatum VN, cũng như nhãn hàng thuốc nhỏ mắt New V.Rohto. Theo kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường IMS trong quý II-2014, New V.Rohto đã đạt hơn 67% thị phần thuốc nhỏ mắt tại thị trường VN. Doanh nghiệp này cam kết chăm sóc sức khỏe thị giác cộng đồng bằng việc không ngừng cho ra đời những sản phẩm chất lượng, cũng như tổ chức các chương trình khám mắt hằng năm, tài trợ các giải thi đấu thể dục thể thao như bơi lội, aerobic nhằm nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe cho mọi người.
Tháng 10 này, nhân ngày Chăm sóc mắt 10-10, ngoài hoạt động khám mắt dành cho cộng đồng diễn ra tại năm tỉnh thành, nhãn hàng New V.Rohto tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng thuốc nhỏ mắt trị khô mắt có tên là V.Rohto DryEye. Chứa hydroxyethylcellulose (HEC) – một hợp chất cao phân tử giúp tăng cường độ nhờn, thuốc có tác dụng ngăn ngừa thành phần nước trong nước mắt bốc hơi, duy trì độ ẩm cho mắt. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá 52.000 đồng/chai 13ml.