Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh

5 yếu tố tạo nên thành công của Kaspersky trong năm 2020

Thịnh Huỳnh Đăng bởi Thịnh Huỳnh
30/04/2021
Trong Kinh doanh
5 yếu tố tạo nên thành công của Kaspersky trong năm 2020
Share on Facebook

Mới đây, Kaspersky đã công bố kết quả kinh doanh của năm 2020 được xem là năm với nhiều trở ngại và thách thức bởi dại dịch Covid-19, nhưng lại là năm có doanh số bán hàng tốt nhất trong lịch sử của công ty.

Mảng Doanh nghiệp vốn đã phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh toàn cầu của Kaspersky và đã đạt mức tăng trưởng 23% so với trước đại dịch Covid-19. Đồng thời, đây cũng là phân khúc có nhiều thách thức nhất đối với Kaspersky trong năm 2020.

Mặc dù vậy, với cách tiếp cận và những quyết định kinh doanh đúng đắn, Kasperky đã biến phân khúc này thành động lực chính giúp tăng trưởng bền vững doanh số và hiệu suất hoạt động của họ.

Kaspersky năm 2020
Bà Evgeniya Naumova, Phó Chủ tịch Mạng lưới Bán hàng Toàn cầu, Kaspersky

Vậy, điều gì đã giúp họ có được sự tin tưởng của khách hàng và đạt được kết quả vững chắc như vậy? Bà Evgeniya Naumova, Phó Chủ tịch Mạng lưới Bán hàng Toàn cầu, Kaspersky đã có chia sẻ về 5 yếu tố chính đã mang lại thành công cho chiến lược kinh doanh của Kaspersky trong năm 2020.

SỰ TIN TƯỞNG

Môi trường kinh doanh số hóa mới dựa trên sự tin tưởng: tin vào thương hiệu, vào quan hệ đối tác và vào công nghệ. Nếu bạn không hiểu cách hoạt động của một sự vật, hoặc cách sự vật đó xử lý dữ liệu của bạn, bạn không nên tin tưởng vào nó.

Trong thị trường an ninh mạng, nơi sự tin tưởng có vai trò then chốt, cần đặc biệt chú trọng đến tính minh bạch và quan hệ lâu dài với khách hàng.

Trong những thời điểm nhiều khó khăn thách thức, các tổ chức bị rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Để thích nghi với thế giới số giai đoạn mới, các doanh nghiệp phải tổ chức làm việc từ xa (và càng sớm càng tốt). Trong khi đó, tội phạm mạng đang dần tạo đà, tăng cường mở rộng các lực lượng và kho vũ khí tấn công của chúng. Trong bối cảnh đó, khách hàng cần được hỗ trợ về an ninh mạng hơn bao giờ hết.

Chẳng hạn, tại Kaspersky, chúng tôi đã xây dựng một khóa học trực tuyến miễn phí giúp người học thích nghi với bối cảnh làm việc tại nhà một cách an toàn, đồng thời cung cấp gói sản phẩm ‘chống COVID-19′ trong năm 2020, bao gồm một số sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ cho tất cả các công ty toàn cầu trong nhiều tháng. Chúng tôi đặc biệt quan tâm tới các cơ sở y tế, những đơn vị hoạt động trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh và đồng thời cũng là những đơn vị dễ bị tổn thương nhất từ các rủi ro bảo mật CNTT trong thời kỳ khó khăn này. Chúng tôi đã phát triển một gói sản phẩm chuyên biệt và miễn phí dành cho các tổ chức này. Đến nay trên toàn thế giới chỉ có rất ít doanh nghiệp trong ngành bảo mật thông tin triển khai hỗ trợ theo cách thức này và ở quy mô lớn như chúng tôi đã làm.

TÍNH ỔN ĐỊNH

Trong thời kỳ nhiều biến động như hiện nay, sự ổn định của các đối tác được các doanh nghiệp xem như một trong những ưu tiên hàng đầu – không chỉ là sự ổn định của chính doanh nghiệp mà còn là sự ổn định của đối tác. Khi khách hàng của chúng tôi thấy hoạt động kinh doanh của đối tác được duy trì ổn định và phát triển, họ sẽ cảm thấy an toàn và tin tưởng vào các dịch vụ được đề xuất. Do đó, nhà cung cấp dịch vụ cần liên tục đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo hỗ trợ cho khách hàng một cách ổn định.

Tất cả chúng tôi tại Kaspersky luôn nỗ lực hết mình nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi đã và đang tích cực đầu tư phát triển sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp cũng như nâng cao trình độ chuyên môn của mình, trong đó bao gồm cả bổ sung nhân sự cho hoạt động nghiên cứu phát triển. Việc công bố các sản phẩm mới của chúng tôi trong năm 2020, bao gồm sản phẩm dành cho thiết bị điểm cuối Kaspersky Endpoint Detection and Response Optimum (EDR Optimum) là một minh chứng rằng hoạt động kinh doanh B2B của Kaspersky đang ổn định, bất chấp những biến động liên tục trên thị trường.

TÍNH LINH HOẠT

Khi khách hàng của bạn thay đổi, bạn cũng phải thay đổi và nhanh chóng thích ứng với nhu cầu kinh doanh mới của họ.

Khi lệnh giãn cách xã hội được áp dụng trong năm 2020, các doanh nghiệp không thể trực tiếp gặp gỡ khách hàng và đối tác để đàm phán. Đối với doanh nghiệp, việc mất các ‘quan hệ cá nhân’ như vậy có thể tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay, việc luôn hiện diện và sẵn sàng phục vụ khách hàng là yếu tố then chốt quyết định thành công. Đồng thời, sự hiện diện thường xuyên đem lại nhiều cơ hội hơn cho nhà cung cấp: các sự kiện trực tuyến có thể thu hút lượng người tham dự lớn hơn bao giờ hết, trên nhiều khu vực địa lý; bên cạnh đó các sự kiện trực tuyến cũng là cơ hội để thử nghiệm nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Dễ dàng giao tiếp từ xa với khách hàng không đảm bảo để bạn có thể thể hiện và trình bày đầy đủ các tính năng của sản phẩm của mình. Tại Kaspersky, chúng tôi đặt mục tiêu tổ chức từ xa các chương trình chứng minh ý tưởng (PoC). Chúng tôi nhận thức rõ về sự cần thiết phải trình bày cách thức vận hành của sản phẩm theo thời gian thực cho khách hàng.

Đối với các khách hàng trong khu vực sản xuất công nghiệp, việc này sẽ phức tạp hơn, do việc trình diễn có thể sẽ liên quan đến các mạng có độ nhạy cảm cao và cần sự hiện diện trực tiếp của các chuyên gia an ninh mạng. Tuy nhiên, với các chương trình chứng minh ý tưởng PoC thực hiện từ xa do Kaspersky cung cấp, giờ đây các doanh nghiệp đối tác có thể đánh giá trạng thái an ninh mạng của khách hàng và đề xuất các biện pháp bảo vệ liên quan mà không cần gặp trực tiếp. Nhờ có sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã có được nhiều hợp đồng mới trong năm 2020.

SỰ ĐƠN GIẢN

Mặc dù thị trường và công nghệ không ngừng phát triển nhưng các doanh nghiệp vẫn lựa chọn làm việc với các nhà cung cấp có quy trình nghiệp vụ và sản phẩm đơn giản và dễ sử dụng.

Theo Báo cáo Chỉ số đơn giản, 64% người tiêu dùng có thể giới thiệu một thương hiệu cho những người khác sử dụng vì họ đã có trải nghiệm tốt cũng như nhận được truyền thông đơn giản hơn từ thương hiệu đó. Trong thời kỳ đại dịch hiện nay, ‘trải nghiệm đơn giản’ càng trở nên đặc biệt quan trọng. Nhưng các nhà cung cấp dịch vụ vẫn cần nỗ lực hết mình để đảm bảo tương tác với khách hàng được đơn giản và thuận tiện nhất để tương tác này không trở thành một trong vô số vấn đề mà doanh nghiệp hàng ngày phải đối mặt. Các loại hình tương tác có thể bao gồm giao tiếp thông thường, dịch vụ hỗ trợ, các vấn đề về tài chính, quy trình thủ tục, v.v. . Các nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng cần tiết kiệm thời gian cho đối tác cũng như phát huy kinh nghiệm của họ để đảm bảo đôi bên cùng được hưởng lợi.

Kaspersky hoạt động theo mô hình đối tác kênh với mục tiêu tạo mọi điều kiện để các đối tác có thể hợp tác một cách dễ dàng và thuận tiện nhất với Kaspersky. Chẳng hạn, chúng tôi đã đơn giản hóa quy trình đăng ký của mình cho các đối tác doanh nghiệp, giờ đây các đối tác có thể đăng ký và truy cập nhanh hơn vào Cổng thông tin điện tử hợp nhất dành cho đối tác Kaspersky United Portal.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng tiêu chí quan trọng nhất được doanh nghiệp sử dụng để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng là chất lượng sản phẩm dịch vụ và kiến thức chuyên môn của nhà cung cấp về các mối đe dọa an ninh mạng. Các tiêu chí này càng trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh các mối đe dọa liên tục biến hóa, khi các cuộc tấn công APT liên tục gia tăng, khi các loại mã độc dù không được thiết kế đặc biệt để lây nhiễm trong mạng của doanh nghiệp nhưng vẫn gây thiệt hại đáng kể cho các doanh nghiệp lớn.

Ngày nay, khách hàng đòi hỏi những giải pháp tinh vi để bảo vệ an ninh mạng, từ nhà cung cấp có trình độ chuyên môn cao, uy tín đã được chứng minh trên toàn cầu. Một ví dụ là Nhóm Nghiên cứu và Phân tích toàn cầu (GReAT) của Kaspersky nổi tiếng với việc cung cấp các nghiên cứu và thông tin nghiệp vụ về các mối đe dọa hàng đầu, đồng thời phát hiện ra một số mối đe dọa tinh vi nhất trên toàn cầu. Nhóm nghiên cứu GReAT của Kaspersky đã được vinh danh tại Giải thưởng An ninh mạng năm 2020 về khả năng lãnh đạo và chuyên môn sâu trong lĩnh vực của mình.

Như vậy, số hóa là một quá trình tất yếu đối với mọi doanh nghiệp mong muốn thành công. Quá trình này đã và đang được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau. Ví dụ, ‘chế độ vạn vật vận hành từ xa’ giờ đây không chỉ là một xu hướng đang hình thành mà đã trở thành thực tại mới, như kết quả một nghiên cứu gần đây của Kaspersky đã cho thấy: trong tương lai 74% người lao động trong các tổ chức muốn tiếp tục sử dụng hình thức làm việc kết hợp.

Đối với tất cả những doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng như chúng tôI, điều này có nghĩa là rủi ro đối với các doanh nghiệp vẫn tồn tại và thậm chí còn gia tăng. Do đó, 5 yếu tố then chốt trình bày trên đây về việc đảm bảo thành công trong ngành bảo mật mạng doanh nghiệp sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn.

  • Xem thêm: Kaspersky giới thiệu giải pháp KEDRO giúp doanh nghiệp vừa & nhỏ bảo mật trong đại dịch
Từ khoá: Bà Evgeniya NaumovaDoanh thu Kaspersky 2020đại dịch Covid-19KasperskyKaspersky Việt NamKết quả kinh doanh Kaspersky
Bài trước đó

Vingroup: Mỹ là thị trường mục tiêu năm 2021 của VinSmart

Bài kế tiếp

Nhà văn Lưu Vĩ Lân:
Viết là để hòa giải

Bạn có thể quan tâm

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Doanh nghiệp

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

Đăng bởi Khánh Vy
06/05/2025
Toyota tung ưu đãi lớn tháng 5: Hỗ trợ lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm và lãi suất vay cực thấp
Khuyến mãi

Toyota tung ưu đãi lớn tháng 5: Hỗ trợ lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm và lãi suất vay cực thấp

Đăng bởi Thanh Anh
06/05/2025
Hành Trình Trái Tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng - 5
Doanh nghiệp

Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương – Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng

Đăng bởi Dư Hải
04/05/2025
ẩm thực Huế 2025
Doanh nghiệp

Nestlé đồng hành sự kiện “Huế – Kinh đô ẩm thực” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/05/2025
Honda Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách mua xe trong tháng 5
Khuyến mãi

Honda Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho khách mua xe trong tháng 5

Đăng bởi Thanh Anh
03/05/2025
Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2025
Thị trường

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2025

Đăng bởi Hải Lý
02/05/2025
Phần Lan thu hút chuyên gia Việt bằng chiến dịch 'Phỏng vấn ngược' độc đáo
Cần biết

Phần Lan thu hút chuyên gia Việt bằng chiến dịch ‘Phỏng vấn ngược’ độc đáo

Đăng bởi Thanh Anh
01/05/2025
Design Voices #4: Thiết kế chạm di sản, mở lối tương lai ngành F&B và Hospitality - 1
Sự kiện

Design Voices #4: Thiết kế chạm di sản, mở lối tương lai ngành F&B và Hospitality

Đăng bởi Thanh Anh
29/04/2025
Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng 50 năm thống nhất
Sự kiện

Mãn nhãn với màn pháo hoa mừng 50 năm thống nhất

Đăng bởi Thanh Hiệp
29/04/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Nhà văn Lưu Vĩ Lân: Viết là để hòa giải - 3

Nhà văn Lưu Vĩ Lân:
Viết là để hòa giải

MỚICẬP NHẬT

UOB Painting of the Year
Hội họa

Cuộc thi UOB Painting of the Year 2025 chính thức khởi động tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
09/05/2025

Cuộc thi hội họa UOB Painting of the Year (UOB POY) 2025 đã chính thức khởi động mùa thứ ba...

Xem thêmDetails
Power of Radiance 2025

Clé de Peau Beauté vinh danh nữ doanh nhân Sachiko Nakajima với giải thưởng “Power of Radiance” năm 2025

08/05/2025
Học sinh Việt trải nghiệm lớp học Kiwi và văn hóa New Zealand ngay tại Hà Nội và TP.HCM - 3

Học sinh Việt trải nghiệm lớp học Kiwi và văn hóa New Zealand ngay tại Hà Nội và TP.HCM

07/05/2025
Trải nghiệm Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng đẳng cấp cùng hệ thống khách sạn Marriott

Trải nghiệm Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng đẳng cấp cùng hệ thống khách sạn Marriott

07/05/2025
hành trình trở về bên trong cùng chuông xoay

Hành trình trở về bên trong cùng thanh âm của Chuông xoay

07/05/2025

NỔI BẬT

  • Hợp tác chiến lược nâng tầm lãnh đạo với Mindfulness tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    Hợp tác chiến lược nâng tầm lãnh đạo với Mindfulness tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • CAO LAN Hamlet – Bản hoà ca văn hoá và kiến trúc âm vang trên “xóm” cao nguyên

    412 chia sẻ
    Chia sẻ 165 Tweet 103
  • ‘Đại học khởi nghiệp’ là chìa khóa để mở ra tương lai cho sinh viên Việt Nam

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Những kiệt tác mỹ thuật của Michelangelo

    572 chia sẻ
    Chia sẻ 229 Tweet 143
  • Cắt Đôi Nỗi Sầu, ca khúc comeback của Tăng Duy Tân càn quét các nền tảng

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.