Trong hai ngày 17 và 19-10, nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ thương mại Việt – Úc, Woolmark – thương hiệu len của Công ty Australia Wool Innovation (AWI) đã tổ chức sự kiện “40 năm thời trang len” tại Trung tâm Hội nghị White Place (TP.HCM) và Khách sạn Daewoo (Hà Nội). Chương trình đã trưng bày những sản phẩm thời trang len trong suốt 40 năm qua, đồng thời vinh danh một số nhà thiết kế thời trang có tầm ảnh hưởng, những nhà thiết kế hàng đầu thế giới và giới thiệu cách họ sử dụng len để tạo xu hướng và sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Được biết, chương trình này là một phần trong dự án “VN trên đường hội nhập” với tầm nhìn chiến lược nhằm đưa VN vào chuỗi cung ứng toàn cầu bền vững về chất liệu len. Qua sự kiện giới thiệu len lông cừu của Úc lần này, các nhà tổ chức kỳ vọng thị trường sản xuất len của VN sẽ ngày một mở rộng và phát triển.