Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
25/02/2021
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Chuyện phòng the
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
e-Media
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
      • Sức khoẻ
        • Chuyện phòng the
        • Y tế
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
e-Media
DoanhnhanPlus.vn

Xây dựng và quản trị thương hiệu tạo thành thước đo thành công của doanh nghiệp

Vinh NguyenĐăng bởiVinh Nguyen
17/01/2021
Trong Featured, Quản trị

Sự liên kết giữa các nhà thiết kế, doanh nghiệp và các nhà giáo dục thiết kế sẽ tạo nên một đòn bẩy thúc đẩy các doanh nghiệp chú trọng việc đầu tư thiết kế, xây dựng thương hiệu, sáng tạo các sản phẩm.

Xây dựng và quản trị thương hiệu tạo thành thước đo thành công của doanh nghiệp-6
Phiên thảo luận với chủ đề “Đổi mới thiết kế sản phẩm – tăng tính cạnh tranh và khác biệt”

Diễn đàn thiết kế với chủ đề “Sức mạnh sáng tạo lãnh đạo doanh nghiệp” do Hội Thiết kế TP.HCM VDAS phối hợp cùng ITPC Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM với sự hỗ trợ từ ConceptD đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 8/01. Sự kiện đem đến những phiên thảo luận thiết thực, hữu ích với những ý kiến chuyên môn đến từ các diễn giả mang tầm quốc tế, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và branding thương hiệu.

Theo lời ông Hồ Tấn Dương – Chủ tịch Hội Thiết kế TP.HCM – Trưởng Ban tổ chức, ngành công nghiệp sáng tạo, đặc biệt là ngành thiết kế tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đang từng bước được coi trọng, đánh giá đúng vị trí và tầm quan trọng trong phát triển nền kinh tế. Sự liên kết giữa các nhà thiết kế, doanh nghiệp và các nhà giáo dục thiết kế sẽ tạo nên một đòn bẩy thúc đẩy các doanh nghiệp chú trọng việc đầu tư thiết kế, xây dựng thương hiệu, sáng tạo các sản phẩm.

Xây dựng và quản trị thương hiệu tạo thành thước đo thành công của doanh nghiệp-9

Chia sẻ tại sự kiện, ông Dương bộc bạch: “Với tâm huyết đại diện cho cộng đồng các nhà thiết kế tại Việt Nam, chúng tôi rất mong các nhà thiết kế, các tổ chức trong nước và quốc tế sẽ cùng chung tay định hướng. Bên cạnh đó, chúng tôi cần sự hỗ trợ của các cơ quan nhà nước để có thể tập trung năng lực thiết kế, để ngày càng có nhiều sản phẩm đổi mới, ứng dụng công nghệ, kết hợp giữa văn hóa, nghệ thuật để có những thiết kế đẳng cấp và đậm bản sắc riêng. Từ đó, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển ngành sáng tạo tại Việt Nam để các sản phẩm Việt Nam với thiết kế và thương hiệu tốt được công nhận trên toàn thế giới”.

Trong khi đó, Nguyễn Hữu Tín – Giám Đốc ITPC cho rằng thương hiệu là khái niệm để doanh nghiệp được nhận biết trên thị trường. Chính vì vậy, xây dựng và quản trị thương hiệu là điều quan trọng, là một thước đo thành công của doanh nghiệp. “Qua diễn đàn này, tôi mong các doanh nghiệp Việt Nam có thể nâng cao nhận thức xây dựng thương hiệu”, ông Nguyễn Hữu Tín chia sẻ.

Tại diễn đàn, phiên thảo luận “Xây dựng thương hiệu – chìa khóa thành công doanh nghiệp” nhận được sự quan tâm của khán giả, chuyên gia hơn cả. Cuộc thảo luận trở nên sôi nổi, thu hút nhờ sự tham gia của loạt diễn giả nổi tiếng như: Nguyễn Hữu Minh Thy (Giám đốc sáng tạo, đại diện Richard Moore Associates), Matt Millard (Sáng lập & Giám đốc điều hành của Purple Asia), Huỳnh Kim Tước (Giám đốc SIHUB Saigon Innovation Hub), Mauro Gasparotti (Giám đốc Savills, Tập đoàn tư vấn Hospitality Châu Á Thái Bình Dương), Sérgio Silva (Đối tác sáng lập và quản lý của S + A và LV Architects, Chủ tịch Hiệp Hội Thương mại và Công nghiệp Bồ Đào Nha – Việt Nam (CCIPV)). Các diễn giả trên đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ những quan điểm về ứng dụng tư duy thiết kế từ chính doanh nghiệp dưới góc độ chuyên môn của mình.

Xây dựng và quản trị thương hiệu tạo thành thước đo thành công của doanh nghiệp - 2
Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills, Tập đoàn tư vấn Hospitality Châu Á Thái Bình Dương.

Bà Nguyễn Hữu Minh Thy cho rằng việc xây dựng thương hiệu quan trọng nhất là nhận diện giá trị cốt lõi của sản phẩm, phải hiểu giá trị sản phẩm đưa ra thị trường là gì. Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp phải nghiên cứu thị trường để hiểu họ cần gì, từ đó xây dựng một thương hiệu thành công. Nữ giám đốc sáng tạo tài năng này nhấn mạnh rằng việc xây dựng thương hiệu thành công cần rất nhiều thời gian nên cần có từng bước đi vững, chắc chắn để xây dựng thương hiệu về lâu dài.

Trong khi đó, ông Matt Millard cho rằng tư duy thiết kế đòi hỏi rất nhiều về sự hiểu biết văn hóa, thị trường. Chính vì vậy, tư duy thiết kế là điều không thể thiếu nhưng cũng cần cẩn trọng nhất định khi ứng dụng. Tuy được áp dụng trong rất nhiều năm, nhưng với ông Matt, nó không cần có mặt ở tất cả mọi sản phẩm. “Chúng tôi còn áp dụng nhiều công cụ khác, bởi việc áp dụng cần thông minh, không sách vở. Bất kỳ thương hiệu nào được xây dựng thì câu chuyện thương hiệu là quan trọng nhất, thương hiệu này đang muốn đem đến giá trị gì cho khách hàng, từ điều này mới xây dựng được thương hiệu hiệu quả và đưa đến câu chuyện hấp dẫn đến khách hàng”, ông Matt khẳng định.

Xây dựng và quản trị thương hiệu tạo thành thước đo thành công của doanh nghiệp-4
Ông Sérgio Silva, Đối tác sáng lập và quản lý của S + A và LV Architects

Còn với ông Mauro Gasparotti, vị này nhận định một thương hiệu thành công cần sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì mới xây dựng thương hiệu câu chuyện, ý nghĩa để truyền tải tới khách hàng. Để xây dựng thương hiệu hiệu quả cần thu hút những tài năng trẻ đến với mình. Ông Mauro bất ngờ khi những người trẻ Việt Nam rất tài giỏi và có kinh nghiệm, kiến thức về tiêu dùng. Chính vì thế, ông Mauro nhấn mạnh hãy đưa người trẻ Việt Nam vào kế hoạch phát triển lâu dài, cho họ thứ đang thiếu để họ phát triển trong khả năng tư duy sáng tạo của mình. “Một thương hiệu là tài sản lớn với doanh nghiệp để thu hút giá trị có lợi cho doanh nghiệp của họ. Cần có đầu tư từ chính phủ, cá nhân tôi thấy Việt Nam đã có rất nhiều bạn trẻ thiết kế xuất sắc, nhưng sự khai thác từ chính phủ là chưa triệt để”, ông Mauro nêu ý kiến.

Với ông Huỳnh Kim Tước, khi nói về thương hiệu, nhãn hiệu, các doanh nghiệp thường gặp áp lực phải vừa tạo ra sự khác biệt nhưng phải giải quyết bài toán thị trường toàn cầu. Vị này cho biết: “Các starup khác hơn những người khác là phải hướng đến thị trường toàn cầu. Đây là một góc nhìn thử thách, ở một quốc gia có nền văn hóa tốt như Việt Nam, chúng ta sử dụng nền tảng văn hóa để tạo ra sự khác biệt nhưng làm sao dùng văn hóa tạo sự khác biệt phải dung hòa được với thị trường toàn cầu”.

Xây dựng và quản trị thương hiệu tạo thành thước đo thành công của doanh nghiệp - 3
Phiên thảo luận “Xây dựng thương hiệu – chìa khóa thành công doanh nghiệp”

Về phía Sérgio Silva, ông cho rằng sản phẩm phải đủ hấp dẫn để thu hút khách hàng. Chính vì vậy, với việc thị trường và nhu cầu khách hàng không ngừng biến đổi, doanh nghiệp cần sáng tạo, thay đổi thương hiệu để thích hợp với thị trường. Ông cũng đặc biệt lưu ý bất cứ sản phẩm sáng tạo nào cũng phải xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng, để mang lại giá trị sử dụng.

Ở phiên thảo luận tiếp theo với chủ đề “Đổi mới thiết kế sản phẩm – tăng tính cạnh tranh và khác biệt”, chương trình có sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng là Giáo sư Julia Gaimster (Trưởng khoa Thiết kế & Truyền thông, Đại học RMIT), Anna Võ (Giám đốc sáng tạo PNJ, Thành viên ban ngành Thiết kế & Mỹ thuật, Đại học Hoa Sen; Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Istituto Marangoni), Justin Wheatcroft (Nhà Đồng sáng lập Square Roots Việt Nam) và Mauricio Alves (Tổng giám đốc Gema).

Với vị trí là các chuyên gia quốc tế, hoạt động lâu năm tại thị trường sáng tạo Việt Nam, các diễn giả chia sẻ quan điểm về sáng tạo, thiết kế của bản thân và của doanh nghiệp trong nước hiện nay. Giáo sư Jullia đánh giá và bày tỏ sự vui mừng khi thế hệ trẻ Việt Nam đang rất quan tâm đến những vấn đề toàn cầu nổi trội như môi trường, biến đổi khí hậu cũng như có một sức sáng tạo mạnh mẽ. Tuy nhiên, bà nhấn mạnh phải luôn cần trọng và tinh tế khi sử dụng công nghệ để tránh mặt trái của nó. Chính vì vậy, người sáng tạo không cần làm quá nhiều nhưng phải am hiểu và làm giỏi nhất cái mà mình ứng dụng để tạo nên giá trị của sản phẩm.

Xây dựng và quản trị thương hiệu tạo thành thước đo thành công của doanh nghiệp-5
Bà Anna Võ, Giám đốc sáng tạo PNJ

Bản thân Anna Võ với tâm thế là người Việt đã hợp tác và xây dựng nhiều chiến dịch sáng tạo cho thương hiệu quốc tế, bà tự hào khẳng định ở sự sáng tạo nằm trong dòng máu, trong truyền thống của người Việt Nam. Do đó, điều Việt Nam cần tiếp theo là làm sao để sự sáng tạo phát triển hơn nữa trong môi trường giáo dục và cuối cùng là trong công việc thực tế.

Với nhà sáng lập Square Roots Việt Nam chuyên đưa sản phẩm châu Âu xuất khẩu sang các thị trường châu Á – Justin Wheatcroft, kinh nghiệm trong những năm phát triển nhà hàng của ông là: “Thứ làm chúng ta nổi bật là thứ làm chúng ta khác biệt. Và điều này, phụ thuộc vào sự sáng tạo của các nhà thiết kế”.

Diễn đàn không chỉ cung cấp góc nhìn mới cho người trong ngành mà người ngoài ngành còn có cơ hội học hỏi những điều mới mẻ. Chính vì vậy, theo các diễn giả, sự kiện về đề tài này là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thiết kế, sáng tại Việt Nam. Với giáo sư trường Đại học RMIT, Jullia Gaimster chia sẻ điều bà quan trọng trong giáo dục sinh viên là dạy họ cách học, học làm sao để hiệu quả và có tinh thần luôn học hỏi, trau dồi cái mới. Bà cũng chia sẻ thêm ở góc nhìn cá nhân, cần hiểu điều đầu tiên về công nghệ là nếu không có thiết kế, nó sẽ không thể vận hành.

Xây dựng và quản trị thương hiệu tạo thành thước đo thành công của doanh nghiệp-8
Giáo sư Julia Gaimster, Trưởng khoa Thiết kế & Truyền thông, Đại học RMIT

Các diễn giả cho rằng đôi khi chúng ta quên thiết kế là yếu tố quyết định công nghệ có thể vận hành trong đời sống hàng ngày. Giáo sư nói thêm với phương pháp tư duy thiết kế, người tiêu dùng là tâm điểm đối với bất kỳ công nghệ sáng tạo nào. Thiết kế lại đảm bảo mang đến những công nghệ, những sáng tạo phù hợp nhất với người tiêu dùng. Chính vì vậy, với bà công nghệ và thiết kế cần được phối hợp hài hòa, và điều quan trọng nhất là cần chú ý đến xã hội, người tiêu dùng đang cần điều gì, như vậy mới đưa ra những sản phẩm, công nghệ hữu ích nhất. Và để tránh mặt trái của công nghệ, khiến người trẻ sống mơ mộng, phi thực tế, người ứng dụng nên cần chú ý đến tính thực tế khi đưa vào sử dụng.

Ông Mauricio cho rằng công nghệ cuối cùng cũng chỉ là công cụ hỗ trợ bởi việc ứng dụng nó phụ thuộc vào con người. Vì lẽ đó, con người, sự sáng tạo mới là điều quan trọng nhất để biến công nghệ thành công cũ hỗ trợ hiệu quả. Hơn hết, công nghệ luôn không ngừng đổi mới, sẽ không ai dám chắc tương lai sẽ xuất hiện công cụ gì mới. Cũng như chia sẻ trước đó của Anna Võ, sự lạm dụng mạng xã hội khiến người trẻ muốn đạt được những điều giống nhau, không còn tính riêng trong đời sống. Lúc này, sự sáng tạo sẽ là yếu tố quyết định.

https://doanhnhanplus.vn/wp-content/uploads/video/Final%2012-1.mp4

Cuối phiên thảo luận, đại diện Bộ Khoa học Công nghệ, Trung tâm Khởi nghiệp quốc gia bày tỏ trăn trở về tầm quan trọng của định hướng các đơn vị Start-up. Từ đó, ông mong các diễn giả đưa ra lời khuyên về các quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực thiết kế để đổi mới sáng tạo. Bà Linh Huỳnh với tư cách là điều phối buổi thảo luận này, với vị trí Giám đốc Điều hành WTC Thành phố mới Bình Dương, chia sẻ các khó khăn, thử thách của doanh nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo như các diễn giả đã đưa ra. Qua đó, bà Linh trình bày mong muốn sự hỗ trợ từ nhiều cấp độ Trung ương, Bộ đến các Sở, Ban, Ngành để các sản phẩm thiết kế của doanh nghiệp được bảo vệ, không bị copy trên thị trường.

  • Xem thêm: Design Summit 2021: Xây dựng niềm tự hào phát triển thương hiệu quốc gia
Từ khoá: Diễn đàn thiết kếHội Thiết kế TP.HCMITPCquản trị thương hiệuVDASVDAS Design Summitxây dựng thương hiệu
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

100.000 xét nghiệm gen và giấc mơ cho Việt Nam
DN+ trò chuyện

100.000 xét nghiệm gen và giấc mơ cho Việt Nam

24/02/2021
Đi dạo Sài Gòn xưa với Petrus
Văn hoá

Đi dạo Sài Gòn xưa với Petrus

22/02/2021
Năm mới đón nguồn năng lượng mới
Văn phòng

Năm mới đón nguồn năng lượng mới

20/02/2021
Hồi ức về Vũ Thành An: Nồi bánh chưng đầu tiên - 01
Tản mạn

Hồi ức về Vũ Thành An: Nồi bánh chưng đầu tiên

18/02/2021

CÂU CHUYÊNKINH DOANH

Lô COVID-19 Vaccine AstraZeneca đầu tiên đã về đến Việt Nam-2
Y tế

Lô COVID-19 Vaccine AstraZeneca đầu tiên đã về đến Việt Nam

24/02/2021
FedEx Delivers Heartbeats tiếp cận giúp đỡ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam
Doanh nghiệp

FedEx Delivers Heartbeats tiếp cận giúp đỡ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam

22/02/2021
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ tư tại TTTM Vạn Hạnh vào thứ Sáu 05/03
Doanh nghiệp

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ tư tại TTTM Vạn Hạnh vào thứ Sáu 05/03

22/02/2021
BIDV hỗ trợ 6,8 tỷ đồng cho các tỉnh phòng, chống dịch COVID-19
Doanh nghiệp

BIDV hỗ trợ 6,8 tỷ đồng cho các tỉnh phòng, chống dịch COVID-19

22/02/2021
Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition - 1
Dự án

Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition “đốn tim” giới thượng lưu?

22/02/2021
Một hoạt động bán hàng thông qua livestream ở Nhật Bản. Ảnh: Reuters
Chuyện làm ăn

Các công ty Nhật Bản mở rộng bán hàng thông qua live stream

16/02/2021
Nghỉ nhiều để gần nhau hơn
Góc nhìn

Nghỉ nhiều để gần nhau hơn

15/02/2021

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

16 bí quyết giúp tăng sự gắn kết của nhân viên - 3
Quản trị

16 bí quyết giúp tăng sự gắn kết của nhân viên

15/02/2021
Startup du lịch tạo lợi nhuận bất chấp đại dịch bủa vây - 1
Khởi nghiệp

Startup du lịch tạo lợi nhuận bất chấp đại dịch bủa vây

14/02/2021
Đừng chiến thắng trong tâm trí, để rồi thất bại trên quầy kệ
Marketing

Đừng chiến thắng trong tâm trí, để rồi thất bại trên quầy kệ

06/02/2021

ĐỪNGBỎ LỠ

Giáo sư Rapee Sagarik “cha đẻ” của hoa lan Thái Lan Google vinh danh
Bạn có biết

Giáo sư Rapee Sagarik “cha đẻ” của hoa lan Thái Lan Google vinh danh

11/12/2019
“Làm chủ sự hỗn loạn” để đạt được lợi thế cạnh tranh
Who's Who

“Làm chủ sự hỗn loạn” để đạt được lợi thế cạnh tranh

07/03/2019
Doanh nghiệp chỉ trường tồn khi chuyển giao quyền lực thành công
Who's Who

Doanh nghiệp chỉ trường tồn khi chuyển giao quyền lực thành công

27/02/2019

THÔNG TIN/ DỊCH VỤ

Gần 2.000 xe Toyota Hilux nhập khẩu phải triệu hồi vì lỗi trợ lực phanh

Gần 2.000 xe Toyota Hilux nhập khẩu phải triệu hồi vì lỗi trợ lực phanh

19/02/2021
Trâu Vàng Thịnh Vượng

Trâu Vàng Thịnh Vượng

10/02/2021
Cherry Chile lần đầu được nhập khẩu vào Việt Nam - 1

Cherry Chile lần đầu được nhập khẩu vào Việt Nam

06/02/2021
Lễ hội Đường sách Tết Tân Sửu năm 2021

Lễ hội Đường sách Tết Tân Sửu năm 2021

03/02/2021
Tạp chí Nội Thất: Đón mùa xanh lộc mới

Giai phẩm xuân Nội Thất: Đón mùa xanh lộc mới

29/01/2021

TINDOANH NGHIỆP

Quỹ Toyota Việt Nam cung cấp nước sạch cho các Trường Tiểu học tại tỉnh Quảng Bình - 3
Doanh nghiệp

Quỹ Toyota Việt Nam cung cấp nước sạch cho các Trường Tiểu học tại tỉnh Quảng Bình

28/01/2021

Ngày 27/01 – Với mục đích hỗ trợ giải quyết các vấn đề chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng và...

Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền Tổ quốc - 3

Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền Tổ quốc

28/01/2021
Toyota cùng em học An toàn giao thông 2021 khởi động tại Bình Phước - 5

Toyota cùng em học An toàn giao thông 2021 khởi động tại Bình Phước

11/01/2021
“Chạy vì trái tim” trở lại lần 8 với hình thức mới cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn - 3

“Chạy vì trái tim” trở lại lần 8 với hình thức mới cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn

27/11/2020
Trao tặng nhà vệ sinh làm bằng gạch chai nhựa đầu tiên tại Việt Nam - 5

Trao tặng nhà vệ sinh làm bằng gạch chai nhựa đầu tiên tại Việt Nam

17/11/2020
Honda Việt Nam hỗ trợ người dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn do mưa lũ gây ra - 1

Honda Việt Nam hỗ trợ người dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn do mưa lũ gây ra

22/10/2020
Facebook Youtube Instagram Pinterest
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy
  • Tuyển dụng
  • Magazine

Content Protection by DMCA.com

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM 
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Thời sự
      • Chuyện làm ăn
      • Đầu tư
      • Điểm tin
      • Góc nhìn
      • Doanh nghiệp
      • Thế giới
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Khởi nghiệp
      • Xu hướng
      • Ý tưởng mới
      • Góc chuyên gia
    • Con đường sự nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • DoanhNhan-Hub
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • DN+ trò chuyện
    • Who’s Who
    • Chia sẻ
    • Leader
    • Câu chuyên kinh doanh
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Yêu
    • Sống khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
      • Sức khoẻ
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Hàng không
      • Khách sạn – Resort
      • Tours du lịch
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
      • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Trang trí
      • Văn phòng
    • Tư liệu
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
    • Thư giãn
      • Thang thuốc bổ
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trend
      • Style guide
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
      • Tin làm đẹp
    • Phụ kiện
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DoanhNhan+ chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
    • Thị trường
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

VTM ONLINE | HOME DECOR PLUS | WELOVECAR | LICH LAM 
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập