Volkswagen Việt Nam đã chính thức khai trương lần lượt 4 đại lý chính hãng trên toàn quốc, bao gồm: VW Autohaus Phạm Văn Đồng và VW Autohaus Lê Văn Lương ở Hà Nội, VW Hải Phòng và VW Central ở TP Hồ Chí Minh trong tháng 1/2018.
Các đại lý chuẩn 4S đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen (VW) về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình: Sales – Bán hàng, Service – Dịch vụ, Spare parts – Phụ tùng chính hãng và Global system – Kết nối mạng toàn cầu.
VW Autohaus Phạm Văn Đồng là đại lý chuẩn 4S tọa lạc tại Toà Nhà CT3, Lô 1, Đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. VW Autohaus có tổng diện tích 3,162 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 660 m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1,500 m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Autohaus Phạm Văn Đồng gồm 9 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 6 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.
VW Autohaus Lê Văn Lương là đại lý chuẩn 4S được xây dựng trên tổng diện tính 1,182 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 696 m2 và khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 386 m2, với vị trí vô cùng đẹp mắt, tọa lạc tại trục đường chính 68 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Autohaus Lê Văn Lương gồm 4 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 2 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.
VW Hải Phòng là đại lý chuẩn 4S đầu tiên tại TP Hải Phòng nằm tại số 356A đường Đà Nẵng, quận Hải An, Tp. Hải Phòng. VW Hải Phòng có tổng diện tích 2,200 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 400 m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1,800 m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Hải Phòng gồm 6 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 4 khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.
VW Central là đại lý chuẩn 2S có vị trí ngay tại trung tâm thành phố số 120 Trần Hưng Đạo, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. VW Central có tổng diện tích 890 m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 402 m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 470 m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Central có 2 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung.
Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Volkswagen Việt Nam đang đi đúng mục tiêu phát triển đột phá trong năm 2018 là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu với 9 đại lý đạt chuẩn 4S trên tổng 11 đại lý.”