Năm 2014 tiếp tục là một năm thành công của Honda việt nam, với doanh số tính đến tháng 10-2014 đã đạt 5.229 xe, tăng 168% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vietnam motor show là dịp để Honda việt nam giới thiệu trực tiếp đến khách hàng những sản phẩm và những công nghệ mới nhất và là dịp để truyền tải tới khách hàng hình ảnh thương hiệu của honda tại việt nam: tiên tiến, thử thách và chất lượng.
Honda việt nam, vì vậy, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu mới được ra mắt và những phiên bản mới của các dòng xe vốn được biết đến bởi phong cách trẻ trung hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với những công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.
Bộ sưu tập của honda lần này là những sản phẩm quen thuộc đã khẳng định thương hiệu ôtô honda trong lòng khách hàng việt nam. Đó là city thế hệ 4 và accord thế hệ 9 hoàn toàn mới với những cải tiến vượt trội về thiết kế nội ngoại thất và công nghệ, truyền tải niềm vui cầm lái đặc trưng của honda.
Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, honda việt nam chính thức giới thiệu đến khách hàng phiên bản mới của hai dòng xe vốn đã rất quen thuộc và thành công tại thị trường việt nam. Những cải tiến hữu dụng được honda trang bị trên hai mẫu xe nâng cấp này sẽ là điểm thu hút và gây bất ngờ với khách hàng.
Điểm nhấn nổi bật của gian hàng honda năm nay là mẫu xe ý tưởng nsx-1 – chiếc siêu xe thể thao hybrid thế hệ mới của honda, được coi là biểu tượng của công nghệ cao và thân thiện với môi trường cũng sẽ lần đầu tiên được giới thiệu, hứa hẹn mang lại nhiều khám phá thú vị.
Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Việt Nam Motor Show 2014 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm ưu việt, thân thiện với môi trường, đồng hành tuyệt vời cùng chủ sở hữu trên hành trình chinh phục cuộc sống hiện đại. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Motor nói chung cũng như Honda Việt Nam nói riêng trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái và tối thiểu hóa tác động tới môi trường, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi.