Đại diện VinCommerce – Đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ cho biết, ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay là đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa với giá cả ổn định đến người dân. Đồng thời, tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho người tiêu dùng nhằm đồng hành và chia sẻ với khách hàng.
Chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ hiện có hơn 2.500 siêu thị và cửa hàng tại 58 tỉnh thành, phục vụ 300 triệu lượt khách hàng mỗi năm. VinCommerce (VCM) xây dựng các phương án nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa trên toàn quốc, tăng lượng cung ứng lên gấp 2 – 3 lần cho thị trường Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh phía Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.
“Cửa hàng VinMart+ ngay dưới chân tòa nhà tôi ở nên mua sắm rất thuật tiện. Hàng tươi sống, rau, trái cây rất đa dạng và thường xuyên được khuyến mại giá tốt. Mua sắm tại cửa hàng với hóa đơn chỉ 300.000đ được tặng bảo hiểm sức khỏe. Tôi thấy đây là chương trình rất hay và cần thiết. Hôm nay, tôi đăng ký bảo hiểm cho mình, những lần mua sau sẽ đăng ký cho người thân, tôi đã hỏi nhân viên bán hàng thông tin rồi”, chia sẻ của chị Hồng Ngọc, Thanh Xuân, Hà Nội.
Được biết, khách hàng mua sắm trực tiếp tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ 26-7-2021 đến 25-8-2021 có hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được tặng gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” với tổng quyền lợi đến 40.000.000 đồng. Cụ thể:
Quyền lợi 1: Điều trị ốm đau, bệnh tật:
- Trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền: chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm (thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực).
- Trường hợp phẫu thuật: chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.
Quyền lợi 2: Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.
Gói bảo hiểm “ Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch” được thiết kế độc quyền cho VCM và cung cấp bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC). Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf
“Ngoài bảo hiểm y tế, tôi chưa có thêm bảo hiểm sức khỏe nào khác. Là lao động tự do, thu nhập không ổn định nên tôi khá lo lắng nếu ốm đau, bệnh tật thì sẽ rất khó khăn. Chương trình bảo hiểm sức khỏe VinMart tặng khách hàng rất thiết thực với những người như tôi. Tôi vừa đăng ký xong và chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè”, anh Thanh Quang, quận Tân Bình, TP.HCM chia sẻ.
Tập đoàn Masan đang đẩy mạnh hoàn thiện mô hình Point Of Life, phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân như tiêu dùng, bán lẻ và mở rộng cung cấp các dịch vụ tài chính, giáo dục, xã hội, giải trí, chăm sóc sức khỏe…
Chương trình tặng bảo hiểm cho khách hàng của VinMart/VinMart+ có thể là bước đầu thử nghiệm cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe của tập đoàn này.
Ngoài khách hàng của VinMart/VinMart+, gói bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch” Tập đoàn Masan cũng sẽ mua tặng cho CBNV và đối tác của mình. Đây là hành động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động và xã hội.
Thời gian qua, Tập đoàn Masan đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ, tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế, ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ uống đến các vùng dịch…